0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 00:24 04/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS được biết đến là một trong những nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay. Nồi được ứng dụng nhiều công nghệ mới nhất của hãng như công nghệ nấu IH, tiết kiệm điện,… với chất liệu cao cấp nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện Hitachi  RZ-KG18YS 1.8 Lít

Với gam màu xám bạc trang nhã , nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS sẽ giúp hài hòa với mọi phong cách của căn bếp. Cùng với đó, dung tích 1.8 lít phục vụ hoàn hảo cho gia đình 4 – 6 người.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS

Công nghệ nấu IH giúp cơm ngon dẻo

Nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không qua mâm nhiệt. Tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ, giúp bảo toàn dinh dưỡng có trong gạo, mang đến bữa cơm ngon lành và giàu dinh dưỡng cho gia.

Công nghệ cảm ứng ứng từ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ; cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ chính xác để tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo.

Nấu bằng áp suất hơi giúp cơm chín mềm thơm hơn

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-KG18YS nấu bằng áp suất và hơi nước tái tạo, tự động khoá hơi nước khi đang nấu; giúp cho hơi nước thấm sâu vào gạo để gia tăng vị ngọt của gạo; đồng thời làm cho cơm mềm, gia tăng độ ẩm.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Lòng nồi Hitachi RZ-KG18YS được làm bằng bằng hợp kim mạ Carbon flo có độ bền cao và hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng. Lớp sơn màu đen bên trong lẫn ngoài lòng nồi giúp cho việc hấp thụ nhiệt tốt hơn.

Đặc biệt lòng nồi được làm từ 5 lớp với độ dày cao, cho khả năng giữ nhiệt tốt hơn.

Trang bị 3 mâm nhiệt giúp nhiệt tản đều

Ưu điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện Hitachi  RZ-KG18YS 1.8 Lít

Khi được trang bị 3 mâm nhiệt, cơm sẽ chín đều, ngon hơn và không dính nhão. Được hoạt động theo chế độ nấu 3 mâm nhiệt với mâm nhiệt lớn phẳng đều dưới đáy cùng dây điện quanh thân và trên nắp nồi sẽ cho nhiệt lượng tỏa đều.

Đa dạng chế độ nấu ăn

Bạn sẽ không còn lo phải nấu nhiều món nhiều nồi nữa. Chỉ bằng chiếc nồi cơm điện RZ-KG18YSNồi với 11 chế độ nấu được cài đặt sẵn, hỗ trợ việc nấu nước trở nên đơn giản hơn. Nấu cơm, nấu xôi, cháo, cơm trộn, hầm, làm bánh, nấu nhanh, nấu gạo lức, nấu các loại gạo khác, gạo ngọt.

Chế độ hẹn giờ và hâm nóng tiện lợi

Ưu điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện Hitachi  RZ-KG18YS 1.8 Lít

Mỗi khi đi làm về bạn sẽ có nồi cơm nóng hổi để ăn mà không phải tốn thời gian chờ đợi nấu cơm với chiếc nồi cơm điện đặc biệt này. Chế độ hâm nóng này có thời gian giữ ấm lên đến 24 giờ mà không làm cơm khô hay biến đổi hạt gạo.

Cùng với đó, chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt của nồi cho người dùng chủ động thời gian hơn cho những công việc cần thiết khác.

Ngoài ra, nồi cơm được trang bị bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng đi cùng màn hình LCD đi kèm, giúp thuận tiện theo dõi và điều chỉnh quá trình nấu.

Với những ưu điểm trên của nồi, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS này đâu. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook