0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm mà máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3970K đem lại cho người dùng

Ngày Đăng: 15:36 16/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3970K là một sản phẩm nổi bật mang lại khá nhiều giá trị tuyệt vời cho người dùng. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì đem đến cho người dùng cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1.Thiết kế kính cong độc đáo đem đến sự ấn tượng

Ưu điểm mà máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3970K đem lại cho người dùng

Ưu điểm đầu tiên trên chiếc máy hút mùi Canzy CZ-3970K mà người dùng có thể nhìn thấy là thiết kế nổi bật bên ngoài của sản phẩm. Máy khử mùi Canzy này sở hữu cho mình kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc với thiết kế dạng ống khói gắn cố định vào tường.

Đặc biệt hơm, chiếc máy hút mùi Canzy 70cm CZ 3970K lại có thêm phần kính cong trong suốt độc đáo giúp tăng thêm sự hiện đại và dễ dàng vệ sinh hơn cho người dùng.

Đối với thiết kế dạng kính cong này người dùng có thể lắp đặt áp sát vào tường hoặc treo trần độc đều có thể lắp dễ dàng nhất. Kích thước của máy hút khói Canzy CZ-3970K vừa phải với chiều ngang 70cm, màu sắc xám bạc -đen dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất bếp khác nhau.

2.Máy hút mùi Canzy CZ-3970K có công suất hút cực đại giúp loại bỏ mùi nhanh chóng.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3970K có công suất hút cực đại lên tới 1200 m3/h, giúp loại bỏ các mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng một cách nhanh chóng nhất.

Đặc biệt hơn là khi sử dụng chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính trên máy khử mùi Canzy chính hãng CZ-3970K sẽ trả lại cho không gian của bạn không khí trong lành nhất.

3.Điều khiển một cách dễ dàng nhất

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-3970K sử dụng bảng điều khiển cảm ứng có tốc độ từ thấp đến cao hiển thị rõ lên náy nên dễ dàng sử dung với cả người lớn tuổi. Kết hợp cùng với bóng đèn siêu sáng, mạnh mẽ hỗ trợ quan sát cho người dùng nấu nướng các món ăn dễ dàng nhất.

Đặc biệt người dùng có thể lựa chọn công suất hút phù hợp trong tổng cộng 3 chế độ trên bảng điều khiển cảm ứng. Mang đến sự hiệu quả nhất trong việc loại bỏ những mùi khác nhau như mùi tanh thịt cá hoặc các loại đồ ăn có mùi đặc trưng khác.

4.Tấm lưới lọc dầu mỡ cực kỳ dày dặn

Ưu điểm mà máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3970K đem lại cho người dùng

Như người dùng đã biết, lưới lọc trên máy hút mùi là một bộ phận cực kì quan trọng có tác dụng là giữ chất bẩn, hơi nước và dầu mỡ đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong bám lên động cơ, lâu dài có thể gây hỏng.

Hiểu được điểu đó, Canzy đã trang bị cho máy hút mùi kính cong chính hãng Canzy CZ-3970K tấm lưới lọc phía dưới đáy, được làm bằng Aluminum 5 lớp siêu dày dặn, có khay cầm tiện dụng không chỉ giúp loại bỏ được các loại đâu mỡ khác nhau trong khi nấu nướng mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

5.Máy hút mùi Canzy CZ 3970K hoạt động siêu êm ái

Các sản phẩm máy hút mùi trên thị trường hiện nay, bao gồm cả các model nhập khẩu Châu Âu thường có độ ồn khá lớn (50dB-70dB). Trong khi đó model máy hút mùi Canzy kính cong này tuy có công suất hút lớn lên đến 1200 m3/h mà độ ồn chỉ 45dB chỉ tương đương một chiếc quạt gió thôn g thường không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Chính vì được trang bị đông cơ Turbin đôi bọc trong hộp kín, hiệu quả hoạt động cao khi loại bỏ những mùi hôi mà lại hoạt động siêu êm ái. Dù gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé và cả gia đình bạn.

6.Chính sách bảo hành dài lâu

Ưu điểm mà máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3970K đem lại cho người dùng

Ngoài những ưu điểm trên, chiếc máy khử mùi giá rẻ Canzy CZ-3970K còn có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Thời gian lâu dài như vậy sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và đảm bảo về sự bên bỉ nhất.

7.Nguồn gốc xuất xử rõ ràng

Có thể nói thương hiệu Canzy là một thương hiệu nhà bếp nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên một điều đặc biệt là các sản phẩm máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-3970K của hãng đều được sử dụng linh kiện nhập khẩu Châu Âu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy có thể nói Canzy CZ 3970K là hàng xuất xứ Việt Nam nhưng chất lượng chuẩn Âu nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Máy hút khói Canzy CZ-3970K thiên về thị trường Châu Á hơn nên từ thiết kế, chất lượng đến giá cả đều được điều chỉnh cho phù hợp với người Châu Á và mọi gia đình đều dễ dàng sở hữu sản phẩm.

Nhìn chung, chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-3970K có ưu điểm ở thiết kế, khả năng loại bỏ mùi thức ăn cho không gian bếp, công suất hút lớn và hoạt động êm ái bền bỉ sẽ là một sự lựa chọn lsy tưởng cho không gian bếp của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook