0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của dòng điều hòa Midea Vertu Plus

Ngày Đăng: 09:51 18/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea Vertu Plus là dòng điều hòa inverter sang trọng với vẻ ngoài ấn tượng cùng những tính năng công nghệ thông minh. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật trên dòng điều hòa này của Midea nhé.

1. Công nghệ vượt trội

Ưu điểm của dòng điều hòa Midea Vertu Plus

Điều hòa Midea Vertu Plus sử dụng công nghệ vượt trội giúp làm lạnh nhanh, động cơ tích hợp mạnh mẽ đưa khí mát tới toàn bộ căn phòng.

Công nghệ Inverter không chỉ vận hành bền bỉ, êm ái mà nó góp phần giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng.

Tính năng Follow Me có khả năng hướng luồng gió thổi ra về phía người sử dụng, tạo cho bạn có cảm giác luôn được bao quanh bởi không gian mát lạnh ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

2. Nhiều tính năng thông minh

Ưu điểm của dòng điều hòa Midea Vertu Plus

Chức năng tự chuẩn đoán

Với chức năng tự chẩn đoán lỗi, khi điều hòa Midea xảy ra sự cố mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình Remote. Bạn có thể dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không phải loay hoay tìm kiếm thợ để sửa chữa.

Thiết lập thời gian theo tuần

Thật phiền phức khi bạn phải thức giấc để tắt máy lạnh khi nhiệt độ không khí hạ thấp. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng điều hòa bất cứ khi nào.

Một số dòng điều hòa còn được trang bị tính năng hẹn giờ theo tuần cho phép bạn hẹn giờ bật/tắt điều hòa vào mỗi ngày trong tuần chỉ trong 1 lần cài đặt vô cùng tiện lợi.

Ứng dụng điều khiển wifi qua App trên điện thoại thông minh

Tính năng tích hợp wifi hiện đại, cho phép bạn điều chỉnh máy mọi lúc, mọi nơi thông qua Smartphone vô cùng tiện lợi.

Công nghệ tạo ion

Với trang bị công nghệ tạo ion lọc không khí, giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho căn phòng, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Tính năng iECO tiết kiệm điện năng tối đa

Chỉ với một động tác trượt, bạn có thể điều khiển máy lạnh bật hoặc tắt, thay đổi chức năng hay nhiệt độ phòng. Hơn hết, bạn có thể sử dụng ứng dụng “kiểm soát hoá đơn” trên smartphone để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng định kỳ.

Ưu điểm của dòng điều hòa Midea Vertu Plus

3. Thiết kế sang trọng

Điều hòa Midea inverter Vertu Plus có thiết kế bên ngoài dạng chữ V vô cùng đẹp mắt, đi cùng mặt gương siêu bóng kết hợp với gam màu đen sang trọng, màn hình hiển thị trên dàn lạnh sẽ đem lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Thiết kế “V line” sang trọng, pha trộn tuyệt hảo giữa đẳng cấp của thời trang và sự đột phá về công nghệ. Thiết kế mặt gương không viền đẳng cấp và tăng độ bền tối đa với công nghệ phủ Magnetron trên bề mặt thép không gỉ đã vinh dự đoạt giải thưởng iF Design Award 2016, chắc chắn sẽ là điểm nhấn nội thất độc đáo trong ngôi nhà bạn.

4. Tiêu chuẩn châu Âu

Với nguồn nguyên liệu cao cấp, cùng công nghệ sản xuất hiện đại, điều hòa Midea tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, được tạp chí uy tín Euromonitor International chứng nhận là Thương hiệu số 1 về giải pháp xử lý không khí và tạp chí Influential Brand bình chọn là Nhãn hiệu điện tử tiêu dùng xuất sắc nhất khu vực châu Á. Ngoài ra, sản phẩm của Midea còn được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế như PAH, REACH, RoHS…

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook