0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn vị trí lắp đặt máy rửa chén Electrolux ESF6010BW cho không gian khiêm tốn

Ngày Đăng: 11:16 29/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén mini được ưa chuộng nhất, đặc biệt phù hợp với bếp diện tích nhỏ và không gian khiêm tốn. Nếu như bạn còn chưa biết nên lắp đặt sản phẩm này ở đâu, lắp đặt như thế nào thì đọc ngay bài viết để được chúng tôi tư vấn nhé.

1. Đặt máy rửa chén Electrolux ESF6010BW trên bàn bếp

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW là sản phẩm máy rửa chén mini với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Kích thước thiết bị là 604 mm x 550mm x 523mm, bề mặt được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng hiện đại. Với kích thước này bạn không cần lo về khoản lựa chọn vị trí lắp đặt vì đặt ở đâu cũng được. Máy nhỏ gọn và không hề chiếm nhiều diện tích, hơn nữa gam màu trắng cũng phù hợp với mọi không gian.

máy rửa chén Electrolux ESF6010BW trên bàn bếp

Một vị trí lý tưởng khi lắp đặt máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là đặt ngay trên bàn bếp. Thiết kế sản phẩm không khiến bếp chật chội mà ngược lại còn tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng. Với một chiếc máy rửa chén đặt trên bàn như vậy chắc chắn ai nhìn thấy cũng phải tò mò và trầm trồ.

2. Lắp âm máy rửa chén Electrolux ESF6010BW vào tủ

Máy rửa chén Electrolux 8 bộ cũng giống như máy rửa chén độc lập, có thể linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí mà không bị phụ thuộc vào tủ bếp. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy đặt trên bàn bếp hơi vướng, chiếm nhiều diện tích để đặt các vật dụng khác thì có một sự lựa chọn nữa là đặt âm vào tủ bếp.

Lắp âm máy rửa chén Electrolux ESF6010BW vào tủ

Với cách lắp này bạn sẽ phải chuẩn bị một khoang tủ có kích thước phù hợp với kích thước máy rửa chén Electrolux ESF6010BW. Đặt âm máy thì phức tạp hơn ở khâu chuẩn bị khoang tủ vì nếu quá lớn hay quá nhỏ cũng đều ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt, thẩm mỹ và hoạt động của máy sau này. Tuy nhiên ưu điểm của nó là tiết kiệm diện tích và nhìn bếp của bạn sẽ gọn hơn, cao cấp hơn. Bạn có thể yên tâm vì máy chỉ đặt âm vào và có thể di chuyển vị trí khi cần thiết, không mất công sửa chữa.

3. Bề mặt đặt máy phải bằng phẳng, không bị nghiêng

Một lưu ý quan trọng khi lắp đặt máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là bề mặt đặt máy phải bằng phẳng. Việc lắp đặt rất đơn giản nhưng nhiều người không để ý lại đặt máy trên bề mặt bị nghiêng thì ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động và hiệu suất của thiết bị. Máy bị nghiêng có thể dẫn đến các vấn đề như gặp lỗi trong quá trình sử dụng, rung lắc và rò rỉ nước. Nhất là khi máy dùng nước nóng để rửa, nhà có trẻ nhỏ mà để chảy ra thì rất nguy hiểm.

4. Lắp đặt gần bồn rửa hoặc tủ xếp bát cho thuận tiện

Đây là lưu ý chung khi lắp đặt các loại máy rửa chén bát. Ngoài việc chọn nơi nào đặt cho đẹp thì bạn cũng phải quan tâm đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đặt máy trên bàn hay đặt âm vào tủ thì cũng nên ưu tiên vị trí ở gần bồn rửa hoặc gần tủ, kệ để bát đĩa. Điều này nhằm giúp việc xếp bát đĩa bẩn/lấy bát đĩa sạch ra tiện hơn, đỡ phải chạy đi chạy lại mất thời gian. Bên cạnh đó lắp đặt máy gần bồn rửa còn tiện luôn cho việc lắp đường ống xả nước.

lắp máy rửa chén Electrolux ESF6010BW  gần bồn rửa

5. Vị trí gần nguồn nước và thuận tiện kết nối nguồn điện

Nước là yếu tố vô cùng quan trọng đối với hoạt động của máy rửa chén Electrolux ESF6010BW. Vì vậy khi chọn vị trí đặt máy bạn nên chọn nơi gần nguồn cấp nước, hạn chế độ dài của đường ống để việc cấp nước luôn ổn định và an toàn. Ngoài ra ống thoát nước cũng rất quan trọng, không nên cao quá 60cm sẽ ảnh hưởng đến việc xả thải.

Bạn nên chọn vị trí thuận tiện để kết nối nguồn điện và tốt nhất là không dùng chung với các thiết bị công suất lớn khác trong nhà. Tuy nhiên đừng đặt máy quá gần ổ điện để tránh tình trạng cháy nổ. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook