0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW, giá cả và nơi bán uy tín

Ngày Đăng: 11:29 28/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Electrolux hiện tại mà một trong những dòng máy bán chạy nhất trên thị trường. Cũng như những dòng máy khác, máy Electrolux có đa dạng các loại máy, trong đó máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW được khá nhiều người quan tâm. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ review về chiếc máy rửa bát này, bao gồm cả giá cả và nơi bán uy tín.

1. Review máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW

1.1. Về thiết kế, kiểu dáng

Đẹp, hiện đại chắc chắn là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW. Đây là kiểu máy độc lập với thiết kế dạng hình chữ nhật chắc chắn, đẹp mắt, màu trắng hiện đại có thể làm nổi bật bất cứ không gian nội thất nào. Kích thước của máy là 84 x 60 x 64cm, không quá đồ sộ nên có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết nhưng có khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 4-5 người.

Review máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW, giá cả và nơi bán uy tín

Đặc biệt với thiết kế độc lập, gia chủ có thể linh hoạt trong việc lắp đặt máy, có thể lắp âm vào tủ bếp để tiết kiệm không gian mà giúp bếp sang hơn. Nhìn chung nếu xét về tính thẩm mỹ thì model này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

1.2. Về tính năng và công nghệ

Nhiều người nghĩ rằng dùng máy rửa chén không cần thiết, vừa tốn tiền lại tốn điện năng. Tuy nhiên thực tế máy rửa chén đem lại rất nhiều lợi ích cho con người, giúp cuộc sống tiện nghi hơn với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Một số tính năng và công nghệ nổi bật trong máy rửa chén Electrolux 13 bộ ESF5206LOW có thể kể đến:

  • Khả năng phát hiện sự cố rò rỉ, chống tràn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ rửa nước nóng hỗ trợ diệt khuẩn và rửa sạch dầu mỡ nhanh hơn, sạch hơn.
  • Bát đĩa và dụng cụ được sấy khô hoàn toàn với công nghệ Air Dry hiện đại.
  • Được trang bị 5 chương trình rửa khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.
Review máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW, giá cả và nơi bán uy tín

1.3. Về độ ồn

Gia đình nào có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến vấn đề này bởi không ai muốn sinh hoạt của gia đình bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy rửa bát. Về điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW bởi độ ồn của máy chỉ dừng lại ở mức 49dB. Máy hoạt động vô cùng êm ái, không phát ra tiếng ồn gây khó chịu kể cả khi bạn đang thư giãn hoặc đang ngủ.

Review máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW, giá cả và nơi bán uy tín

1.4. Về khả năng tiết kiệm điện nước

Trong suy nghĩ của nhiều người thì sử dụng máy rửa bát tốn rất nhiều điện nước nhưng thực tế không phải vậy, thậm chí nó còn tiết kiệm nước hơn so với rửa bằng tay. Theo đó, công suất của máy là 1950W và tiêu thụ khoảng 11 lít nước cho một lần rửa 13 bộ đồ ăn. Bạn sẽ không phải bỏ thêm quá nhiều tiền điện nếu dùng máy rửa bát.

2. Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín

So với dòng máy rửa bát Bosch đang hot trên thị trường thì máy rửa chén Electrolux có giá bán “mềm” hơn nhiều. Như model Electrolux 13 bộ ESF5206LOW với nhiều tính năng hiện đại như trên có giá chưa tới 15 triệu – một mức giá trung bình mà nhiều gia đình có thể tiếp cận. 

Nếu quan tâm đến sản phẩm và muốn mua, hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để đặt hàng. Sản phẩm tại đây được cam kết chính hãng 100%, đặc biệt được bán với giá tại kho rẻ hơn rất nhiều nơi trên thị trường nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook