0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Ngày Đăng: 15:55 24/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW là một trong những sản phẩm máy rửa chén mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cùng nhiều tính năng hiện đại, máy rửa chén này mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số nhược điểm mà bạn cần cân nhắc trước khi mua. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những ưu nhược điểm trong bài viết nhé.

1. Ưu điểm của máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của Electrolux ESF6010BW:

1.1. Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, không chiếm nhiều không gian

Ưu điểm đầu tiên gây ấn tượng với người dùng của máy rửa chén Electrolux là thiết kế siêu nhỏ gọn nhưng hiện đại và đẹp mắt. Sản phẩm có dạng thùng với chiều cao chỉ khoảng 60cm có thể lắp đặt linh hoạt nhiều vị trí. Thân máy được làm từ thép không gỉ và nhựa cao cấp. Bề mặt còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện với gam màu trắng chủ đạo vô cùng tinh tế và hiện đại. Phía trước máy là khu vực trong suốt có thể nhìn xuyên vào bên trong tạo điểm nhấn.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW thiết kế nhỏ gọn

Máy rửa chén mini Electrolux chính là giải pháp tuyệt vời cho không gian bếp có diện tích khiêm tốn vì lắp đặt rất gọn gàng. Thiết bị không chiếm quá nhiều không gian và bạn cũng chẳng phải đau đầu về vị trí lắp đặt, có thể đặt luôn trên bàn bếp, để vào hộc tủ hoặc bất cứ nơi nào miễn là thuận tiện khi sử dụng.

1.2. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 2-3 người

Nhìn kích thước nhỏ gọn nhưng máy rửa chén Electrolux ESF6010BW có thể rửa được lượng bát đĩa kha khá. Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình ít người từ 2-3 thành viên hoặc vợ chồng mới cưới. Dùng máy rửa bát mini thay vì máy rửa bát dung tích lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, điện nước mà vẫn giải quyết được một phần việc bếp giúp bạn rảnh tay hơn.

Bên trong khoang máy có tổng cộng 2 khay đựng lớn và một giỏ chứa thìa đũa riêng biệt. Trong đó ngăn bên trên có độ cao gần sát với thành phía trên phù hợp để các loại chén, ly, bát đĩa kích thước vừa và nhỏ. Ngăn dưới rộng hơn, không gian lớn hơn nên sẽ phù hợp xếp các loại tô, đĩa và xoong nồi kích thước lớn.

1.3. Công nghệ rửa nước nóng với 6 chương trình khác nhau

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW là kiểu máy mini nhưng công nghệ và tính năng được trang bị không hề thua kém các loại máy công suất lớn. Máy sử dụng công nghệ rửa nước nóng giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính, dầu mỡ và vi khuẩn trên vật dụng. Bên cạnh đó nước nóng còn hỗ trợ cho quá trình sấy khô nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW rửa nước nóng

Đặc biệt máy rửa chén Electrolux 8 bộ có tổng cộng 6 chương trình rửa đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Mỗi chương trình đều được thiết kế thời gian và nhiệt độ nước riêng gồm chương trình xả nước, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, tiết kiệm điện, rửa thường và rửa chuyên sâu.

1.4. Tiêu thụ ít điện nước hơn, tiết kiệm chi phí cho gia đình

Máy rửa bát Electrolux mini công suất nhỏ hơn tất nhiên sẽ tiêu thụ ít điện nước hơn nhưng đi kèm là hiệu quả sử dụng cao. Nhất là khi sản phẩm còn có tính năng Autoflex linh hoạt hỗ trợ tiết kiệm điện nước tốt. Mỗi chu trình chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít nước.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW tiết kiệm điện nước

2. Nhược điểm của máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

Bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm vẫn có một số nhược điểm mà bạn nên biết.

2.1. Không rửa được các loại vật dụng kích thước lớn

Mặc dù khay dưới với không gian lớn vẫn rửa được xoong nồi nhưng vì kích thước nhỏ nên cũng bị hạn chế trong việc rửa các vật dụng kích thước lớn. Mỗi lần chỉ rửa được 1-2 chiếc xoong.

2.2. Độ ồn 60dB có thể ảnh hưởng đến các hoạt động khác

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW hoạt động với độ ồn tối đa là 60dB. Mức độ này không hoàn toàn êm ái mà vẫn phát ra tiếng động. Nếu như bạn đặt máy gần phòng khách hay phòng ngủ thì có thể ảnh hưởng đến một số hoạt động khác như đọc sách, giải trí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook