0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn nên mua tủ lạnh hãng nào 2019 giữa LG, Sharp

Ngày Đăng: 07:04 05/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn và trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trổ tài chế biến nhiều món ăn đậm đà, hấp dẫn cho bữa cơm gia đình phong phú nhà là nơi trở về. Nhưng với nhiều hãng tủ lạnh khác nhau, dòng sản phẩm đa dạng, vậy nên mua tủ lạnh hãng nào 2019 thì tốt nhất?

1. Đánh giá tủ lạnh Sharp có nên mua dùng không?

Tư vấn nên mua tủ lạnh hãng nào 2019 giữa LG, Sharp

+ Đánh giá thương hiệu: Sharp là một thương hiệu sản xuất đồ điện tử và gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng gia dụng Sharp được người tiêu dùng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam tin sử dụng. Như khẳng định ở trên nhưng chúng ta cùng tìm hiểu sau lý do chúng ta nên lựa chọn

+ Thiết kế, chất liệu: Có thiết kế đơn giản nhưng nổi bật và sang trọng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau: tủ lạnh 2 cửa, 4 cửa, 5 cửa và 6 cửa. Vỏ của tủ lạnh được làm từ kim loại sáng bóng, chống gỉ hiệu quả và dễ dàng khi vệ sinh. Bên cạnh đó chất liệu của sản phẩm tủ lạnh Sharp có độ bền rất cao có thể chống cháy, chống sét, chống rung, vận hành ổn định, kết cấu ổn định giúp tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm.

+ Các tính năng nổi bật: Tủ lạnh Sharp inverter sử dụng công nghệ J-Tech Inverter độc quyền giúp tiết kiệm được điện năng lên đến 37% so với những sản phẩm thông thường. Bên cạnh đó tủ còn ứng dụng công nghệ khử mùi Nano phân tử bạc và Plasmacluster Ion khử mùi hiệu quả và ngăn chặn được 99% vi khuẩn gây hại có trong không khí. Các khay đựng thực phẩm của sản phẩm được làm từ kính chịu lực có độ bền rất cao.

Tư vấn nên mua tủ lạnh hãng nào 2019 giữa LG, Sharp

+ Đánh giá ưu và nhược điểm

Sản phẩm tủ lạnh của hãng Sharp có những ưu điểm sau đây:

Vì đa số các dòng tủ lạnh của Sharp đều sử dụng công nghệ độc quyền J-Tech Inverter và Eco Inverter nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí tiền điện hằng tháng so với những dòng sản phẩm khác.

Sản phẩm tủ lạnh Sharp siêu bền, ít hư hỏng có thể sử dụng tốt lên đến 15 năm.

Nhiều tính năng nổi bật, làm đá nhanh hơn bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Có nhiều dòng sản phẩm với dung tích khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Tủ lạnh Sharp hoạt động vô cùng êm ái và không gây ra tiếng ồn nào.

Giá cả sản phẩm phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp còn một số nhược điểm sau:

Sản phẩm làm truyền thông thương hiệu không nhiều nên ít người biết đến.

Thiết kế trung thành với kiểu truyền thống nên chưa tạo được sự đột phá.

2. Đánh giá tủ lạnh LG – Cao cấp, đẳng cấp, sang trọng

Tư vấn nên mua tủ lạnh hãng nào 2019 giữa LG, Sharp

+ Đánh giá thương hiệu: LG là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập năm 1958. Đến nay, thương hiệu này luôn dẫn đầu trong thời đại kỹ thuật số tiên tiến nhờ những công nghệ chuyên môn đạt được trong việc sản xuất những thiết bị gia dụng hàng đầu như máy radio, tivi, tủ lạnh, máy giặt. Cho đến nay thương hiệu điện – điện tử công nghệ LG vẫn được rất nhiều người tiêu dùng hiện nay yêu thích và sử dụng.

+ Thiết kế, chất liệu: Tủ lạnh LG được thiết kế với nhiều màu sắc trang nhã với đường nét hài hòa, hợp thời trang cùng phong cách nổi bật nên rất phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Các sản phẩm tủ lạnh LG đều được làm từ thép không gỉ nên rất an toàn với người tiêu dùng.

+ Các tính năng nổi bật: Tủ lạnh của LG inverter ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều tiên tiến nên đảm bảo thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh và công nghệ nano phân tử bạc giúp hỗ trợ lọc và loại bỏ nhanh bụi bẩn, vi khuẩn từ thực phẩm giúp tạo không gian thơm mát bên trong tủ dù dùng trong thời gian dài.

Tư vấn nên mua tủ lạnh hãng nào 2019 giữa LG, Sharp

+ Đánh giá ưu và nhược điểm:

Sản phẩm tủ lạnh của thương hiệu LG có những ưu điểm sau:

Là thương hiệu lớn được nhiều người dùng biết đến.

Tiết kiệm điện năng nhờ tích hợp công nghệ Inverter trong sản phẩm.

Mẫu mã đa dạng thiết kế sang trọng giúp tôn lên căn bếp nhà bạn.

Nhiều chức năng làm lạnh tiên tiến.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn một số nhược điểm sau:

Vẫn còn tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Nhiều sản phẩm cao cấp có giá khá mắc so với những sản phẩm khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook