0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn đối tượng nên mua máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 Bộ

Ngày Đăng: 15:24 12/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ là sản phẩm chất lượng cao được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng. Vậy, đối tượng nào nên mua Hafele HDW-F60C? Đọc ngay bài viết để được Thiên Phú tư vấn bạn nhé.

1. Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ thích hợp gia đình đông người

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ đúng như cái tên của nó, là sản phẩm dung tích lớn với khả năng rửa được 15 bộ/lần. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng giúp chứa được nhiều đồ dùng hơn, đảm bảo rửa được từ phụ kiện nhỏ, bát đĩa thông thường đến xoong nồi kích thước lớn. Đặc biệt giàn chứa linh hoạt có thể điều chỉnh giúp việc xếp bát đĩa dễ dàng và nhanh chóng.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ thích hợp gia đình đông người

Lượng bát đĩa mà máy có thể rửa tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt nên gia đình đông người nên sử dụng. Kể cả nhà thường xuyên có tiệc, lễ, cỗ cũng có thể thoải mái sử dụng. Mặc dù vậy có khi bạn phải gom bát đĩa cả ngày lại mới đủ để rửa. Gia đình ít người thì khuyến cáo nên mua loại dung tích nhỏ hơn để không lãng phí.

2. Người bận rộn công việc, bà nội trợ không có nhiều thời gian

Máy rửa bát còn được gọi là trợ thủ đắc lực trong bếp của các bà nội trợ, nhất là những người vừa bận rộn công việc vừa phải chăm sóc cho gia đình. Có máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng và có nhiều thời gian hơn cho bản thân và con cái.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian

Với máy rửa bát Hafele độc lập, ăn uống xong bạn chỉ cần dành khoảng 5 phút để xếp bát đĩa vào rồi nhấn nút lựa chọn chương trình rửa và khởi động là được. Thiết bị sẽ giúp bạn giải quyết đống bát đĩa từ A-Z, kết thúc chu trình đều sạch bong kin kít và sấy khô ráo. Bạn có thể xếp vào tủ hoặc dùng luôn mà không cần lau lại bằng khăn.

3. Yêu thích sự hiện đại và cao cấp của sản phẩm chất lượng chuẩn Âu

Máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F60C được sản xuất và nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ với chất lượng chuẩn Âu, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự cao cấp của các sản phẩm Châu Âu. Máy được đầu tư từ thiết kế cho đến công năng với nhiều ưu điểm vượt trội. Trước hết, Hafele HDW-F60C được thiết kế theo phong cách sang trọng với kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập, kích thước vừa phải có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong bếp. Tông màu chủ đạo xám trắng hiện đại phù hợp với mọi không gian.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ chất lượng chuẩn Âu

Về công năng, model máy rửa bát Hafele độc lập này được tích hợp tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, sử dụng công nghệ rửa nước nóng với các mức nhiệt khác nhau. Bên cạnh đó còn có thêm 5 tính năng đặc biệt gồm Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent và Tablet đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và tiện ích nhất.

4. Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ thích hợp nhà có trẻ nhỏ

Không chỉ người lớn, bà nội trợ mà gia đình nào có trẻ nhỏ cũng nên mua máy rửa bát Hafele HDW-F60C. Đồ chơi và đồ dùng của trẻ cần được rửa sạch, khử khuẩn kỹ hơn so với đồ của người lớn. Vì vậy rửa bằng tay tốn nhiều thời gian mà đôi khi không sạch. Lúc này dùng máy rửa bát Hafele là sáng suốt nhất.

Như đã nói ở trên, model này có công suất lớn, sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng mang lại hiệu quả làm sạch tốt đa. Ngoài ra các chương trình chuyên dụng cũng giúp bảo vệ nhiều chất liệu vật dụng như nhựa, thủy tinh. Sau khi trải qua quá trình rửa tráng vật dụng còn được sấy khô ở không khí nóng, kết khúc chu trình khô hoàn toàn với hiệu quả diệt khuẩn cao, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc phát triển trong môi trường ẩm ướt.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ hiện được bán với giá rẻ nhất miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú. Nếu bạn thuộc một trong bốn đối tượng trên thì còn chần chờ gì mà chưa mua!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook