0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát máy rửa bát Hafele HDW-F60EB hiệu quả và bền bỉ

Ngày Đăng: 15:07 04/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB là một trong những chiếc máy rửa bát độc lập được đánh giá cao về tính năng và công nghệ. Tuy nhiên vì được tích hợp nhiều chức năng nên nhiều người còn bỡ ngỡ trong lần đầu sử dụng hoặc chưa biết cách dùng chính xác. Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu quả và bền bỉ nhất.

1. Xếp vật dụng đúng cách vào máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Xếp bát đĩa là một bước quan trọng ảnh hưởng tới hiệu quả làm sạch nhưng nhiều người thường không chú trọng vào việc này. Một lưu ý quan trọng trước khi xếp vật dụng vào máy rửa bát là phải gạt hết vụn thức ăn bám dính. Điều này nhằm hạn chế tình trạng tắc nghẽn và giúp quá trình rửa diễn ra nhanh hơn, hạn chế mùi hôi khó chịu.

Xếp vật dụng đúng cách vào máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB có dung tích 14 bộ với 3 giàn chứa chuyên dụng. Bạn cần phân loại và xếp bát đĩa đúng cách vào các giàn chứa này. Ví dụ phụ kiện, dao kéo thì xếp ở giàn trên cùng hoặc để vào giỏ; bát đĩa thông thường xếp ở giàn giữa; xoong nồi kích thước lớn xếp ở giàn dưới cùng. Bát đĩa phải úp hết xuống hoặc nghiêng hết về một bên, không được chồng lên nhau hoặc chắn mất tay phun, cản trở tia nước.

2. Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho máy rửa bát

Đặc điểm chung khi sử dụng máy rửa chén bát và máy rửa bát Hafele 14 bộ là không được dùng nước rửa chén thông thường như rửa bằng tay. Bạn phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng, thường ở dạng viên hoặc dạng bột để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất.

dùng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Ngoài chất tẩy rửa bạn nên dùng thêm muối rửa bát để làm mềm nước, hạn chế cặn vôi bám dính. Bên cạnh đó có thể dùng thêm chất làm bóng (nước trợ xả) giúp bát đĩa sáng bóng, đẹp và bền hơn.

3. Lựa chọn chương trình rửa phù hợp với Hafele HDW-F60EB

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 chương trình đặc biệt là rửa nửa tải trên, làm bóng tăng cường và tăng tốc độ rửa. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng. Khi sử dụng bạn phải lựa chọn chương trình phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa để có hiệu quả rửa – sấy tốt nhất đồng thời tiết kiệm năng lượng, tăng tuổi thọ cho động cơ và thiết bị.

lựa chọn chương trình phù hợp cho máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Ví dụ chọn chương trình rửa chuyên sâu khi bát đĩa bẩn nhiều, xoong nồi bám dính vết bẩn cứng đầu. Dùng chương trình đặc biệt rửa nửa tải nếu bát đĩa quá ít hoặc chỉ để tráng qua, bát đĩa lâu ngày không dùng tời bị bám bụi,…

4. Vệ sinh máy rửa bát Hafele HDW-F60EB thường xuyên

Để máy rửa bát Hafele HDW-F60EB 14 bộ làm việc hiệu quả và bền bỉ nhất, bạn phải vệ sinh thường xuyên bởi sau một thời gian hoạt động cặn bẩn, rác và thức ăn thừa tồn động gây ra mùi hôi, vi khuẩn. Nhất là bộ lọc rác nếu để lâu dài sẽ bị tắc nghẽn.

Thời gian vệ sinh máy rửa bát Hafele HDW-F60EB tốt nhất là 1-2 tuần/lần. Khi vệ sinh cần làm sạch cả trong khoang máy, bộ lọc lẫn bên ngoài vỏ. Một cách để khử mùi hôi bạn có thể áp dụng là cho một vài giọt giấm và nước cốt chanh vào rồi khởi động chương trình có nhiệt độ cao nhất mà không có bát đĩa bên trong.

Sử dụng máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60EB không hề khó, tuy nhiên dùng như thế nào vừa hiệu quả, tiết kiệm lại bền bỉ thì bạn có thể bỏ túi những cách ở trên. Nếu như thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng thì máy cực kỳ bền, có thể lên tới cả chục năng hoặc hơn, trở thành người bạn đồng hành lâu dài của các bà nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook