0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG vừa rẻ vừa tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 14:49 17/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá thành khá rẻ khi chỉ 4.750.000₫, đi cùng là khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều ưu điểm và đó là tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong lựa chọn khá tuyệt cho gia đình mà bạn nên tham khảo ngay.

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG với công nghệ J-Tech inverter

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG vừa rẻ vừa tiết kiệm điện

Được ứng dụng công nghệ J-Tech inverter vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khá hiệu quả. Đây có lẽ là vấn đề được quan tâm hàng đầu từ người tiêu dùng trước khi lựa chọn bởi nó ảnh hưởng khá sâu sắc tới thu chi và kinh tế của mỗi gia đình. Công nghệ này có thể giúp máy nén chạy êm ái, giảm tiếng ồn đáng kể và bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng khi sử dụng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG còn tích hợp chế độ Eco, khi kích hoạt sẽ giúp máy nén giảm tốc độ quay, tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C. Như vậy lượng điện tiêu thụ sẽ được giảm thiểu đáng kể, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng để lưu giữ tối ưu. Khi nhiệt độ bên ngoài không quá cao thì bạn có thể kích hoạt để tiết kiệm năng lượng hơn.

Một vài điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG

Thiết kế gọn gàng cùng gam màu mạnh mẽ

Điểm nổi bật đầu tiên mà người dùng có thể nhận thấy dễ dàng đó là thiết kế bên ngoài khi sản phẩm sở hữu kiểu dáng thon gọn. Với hai cánh mở quen thuộc thì bạn sẽ sử dụng một cách dễ dàng, hiệu quả hơn. Đặc biệt tủ lạnh được bao phủ bên ngoài bởi chất liệu thép chống gỉ, có khả năng chịu được va đập mạnh, hạn chế chầy nước.

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG vừa rẻ vừa tiết kiệm điện

Công nghệ Nano Ag+Cu lọc sạch vi khuẩn, khử mùi

Để bảo vệ an toàn cho người dùng thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X215V-DG đã trang bị công nghệ Nano Ag+Cu. Đảm bảo tiêu diệt mạnh mẽ các loại vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa mùi hiệu quả và tạo không gian sạch sẽ, an toàn để thực phẩm luôn giữ được hương vị vốn có.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều vì thế sản phẩm sẽ duy trì độ tươi ngon và giúp kéo dài thời gian sử dụng đáng kể. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong ngay cả khi thực phẩm chất đầy và bạn sẽ bảo quản tối ưu với thời gian lên đến hàng tuần mà không lo hư hỏng.

Ngăn giữ tươi linh hoạt, làm lạnh thực phẩm nhanh

Được thiết kế kín với nắp đậy riêng, ngăn giữ tươi ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X215V-DG sẽ phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày. Đặc biệt khi cần làm lạnh nhanh chóng thì bạn có thể chất thực phẩm vào bên trong sẽ chỉ sau thời gian ngắn sẽ có đồ lạnh thưởng thước.

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG vừa rẻ vừa tiết kiệm điện

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị hệ thống khay kính cường lực bền chắc, chịu được va đập mạnh và có thể giảm chầy nước. Bạn cũng sẽ tháo rời để vệ sinh thuận tiện và điều chỉnh sao cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm.

Không những vậy thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-X215V-DG còn trang bị ngăn rau củ rộng rãi, đi cùng là khay đá xoay giúp bạn luôn có đá sạch sẵn sàng sử dụng. Khi cần có thể tháo rời để tăng thêm không gian trữ đông lạnh, phù hợp dành cho những dịp lễ tết.

Nhìn chung thì chiếc tủ này vừa có giá thành rẻ khi chỉ 4.750.000₫, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện cao và sở hữu nhiều điểm vượt trội khác. Chính vì thế đây sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho gia đình mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook