0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang đến lợi ích gì có người dùng?

Ngày Đăng: 09:32 16/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh như một người bạn và là trợ thủ rất đắc lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Mang tới nhiều lợi ích cho người dùng đó là model tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK. Để biết rõ hơn những lợi ích đó, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Tủ lạnh giúp người dùng dự trữ được nhiều hơn

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang đến lợi ích gì có người dùng?
Dung tích 560 lít

Với dung tích lớn lên tới 560 lít thì chiếc tủ này sẽ giúp người dùng dự trữ được nhiều hơn. Đây là một tiện ích cao có thể giúp bạn không phải mất thời gian đi mua sắm nhiều. Mỗi tuần chỉ khoảng một tới hai lần là đảm bảo nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. Chiếc tủ này trang bị nhiều khay trữ thông minh cùng các kệ ở cánh khá linh hoạt. Bạn có thể sử dụng để trữ nước, đồ ăn chín hay những thực phẩm có kích thước nhỏ.

Tủ lạnh giúp không gian bếp trở nên cuốn hút hơn

Có chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này, chắc hẳn căn phòng của bạn sẽ trở nên đây mới mẻ, hiện đại. Đây cũng là một lợi ích khá tuyệt mà ta cần phải kể. SJ-XP620PG-BK sở hữu thiết kế khá hoàn hảo với mặt gương đen cao cấp, phần tay nắm được làm khác màu khá tinh tế, tạo được điểm nhấn rõ rệt.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang đến lợi ích gì có người dùng?
Thiết kế 2 cửa cới mặt gương đen

Hơn thế, tủ lạnh còn tích hợp bảng cảm ứng trên mặt cánh giúp người dùng điều chỉnh một cách linh hoạt. Không cần mở tủ nhiều và chỉ cần với những cái chạm đơn giản là đã thay đổi ngay, đến với nhu cầu của bạn một cách nhanh hơn. Các thông số hiểu thị rõ và được thiết kế chìm tạo sự liền mạch với mặt cánh vô cùng tinh tế.

Khử mùi, diệt khuẩn, mang tới sự an toàn cao

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với bộ lọc Ag+Cu

Bộ lọc Ag+Cu trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK đóng góp vai trò quan trọng. Các luồng khí chứa vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu sẽ đi qua bộ lọc sẽ được làm sạch. Với các phân tủ đồng và bạc sẽ loại bỏ hoàn toàn các phần tử gây hại, mang tới sự an toàn cao.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang đến lợi ích gì có người dùng?
Bộ lọc khử mùi, diệt khuẩn

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với Plasmacluster Ion

Chế độ Plasmacluster Ion ngay trên bảng điều khiển, khi bạn kích hoạt các ion dương và ion âm sẽ được giải phóng. Cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc. Đảm bảo thực phẩm không có mùi, giữ được hương vị và diệt khuẩn tới 99%.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày

Chiếc tủ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện khá hiệu quả với mức tiêu thụ trung bình chỉ có ~ 1.25 kW/ngày. Đây cũng là một tiện ích cao giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco sẽ đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cao. Tạo một cơ chế bận hành khoa học, thông minh, duy trì làm lạnh lý tưởng. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK còn có chuông báo cửa mở, hạn chế hơi lạnh rì rỉ, tránh lãng phí điện.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK mang đến lợi ích gì có người dùng?
Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Ta có thể thấy được khá nhiều lợi ích mà tủ lạnh này mang lại. SJ-XP620PG-BK vừa giúp tiết kiệm điện, dự trữ thực phẩm nhiều, vừa mang tới sự an toàn cũng như mang tới một không gian cực kỳ mới mẻ và sang trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook