0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 Tính năng Nổi bật trên Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG 417 Lít

Ngày Đăng: 08:19 22/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG là một sản phẩm điện gia dụng cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình bạn một cách hiệu quả. Dưới đây là 6 tính năng nổi bật của tủ lạnh này:

1. Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ J-Tech inverter

Tiết kiệm điện là tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG cần phải kể. Model này có mức tiêu thụ chỉ khoảng ~ 0.98 kW/ngày sẽ mang lại sự yên tâm cho bạn. Sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến với khả năng điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh, giảm thiểu tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối ưu.

6 Tính năng Nổi bật trên Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG 417 Lít

2. Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG lấy nước ngoài tiện lợi

Tính năng lấy nước ngoài sẽ giúp người dùng giải khát nhanh chóng với thao tác đơn giản vô cùng. Tủ lạnh được trang bị ngăn lấy nước ngoài, cho phép bạn lấy nước lạnh dễ dàng mà không cần mở cửa tủ. Tính năng này rất tiện lợi, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức hoặc khi bạn cần lấy nước nhanh chóng.

3. Màn hình cảm ứng giúp bạn điều chỉnh hiệu quả

Với trang bị màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài vì thế tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X417WD-DG sẽ giúp bạn dễ quan sát, điều chỉnh. Bảng điều khiển cảm ứng trực quan, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm lạnh và các cài đặt khác. Màn hình hiển thị rõ ràng, cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng hoạt động của tủ lạnh.

4. Công nghệ làm lạnh đa chiều luân chuyển khí đều

Tính năng nổi bật tiếp theo sẽ giúp thức ăn được bảo quản tươi ngon ngon, đó là khả năng làm lạnh. Với ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp luồng khí lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đều, đảm bảo độ tươi ngon trong thời gian dài.

6 Tính năng Nổi bật trên Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG 417 Lít

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG còn có khả năng làm lạnh nhanh giúp thực phẩm dẫn nhiệt tốt, thích hợp với nhiều mục đích của bạn. Đi cùng là chế độ cấp đông nhanh giúp ngăn ngừa biến đổi chất, giảm tình trạng chảy nước và hư hỏng.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG với ngăn đông mềm

Ngăn đông mềm Chilling Zone là một ngăn đặc biệt được thiết kế để bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ khoảng 0 độ C. Như vậy thực phẩm được bảo quản trong ngăn này sẽ không bị đông cứng hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng chế biến mà không cần rã đông. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thịt, cá cùng một số loại thực phẩm tươi sống.

6. Khử mùi hiệu quả nhờ có bộ lọc Nano Ag+

Tính năng nổi bật nữa trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-X417WD-DG đó là khử mùi, kháng khuẩn. Được trang bị bộ lọc khử mùi Nano Ag+, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu bên trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản trong môi trường sạch sẽ và tươi ngon hơn.

6 Tính năng Nổi bật trên Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG 417 Lít

Ngoài những tính năng nổi bật trên, tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG còn có nhiều tiện ích khác như:

  • Dung tích lớn 417 lít, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình đông người
  • Khay kệ linh hoạt, dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm
  • Đèn LED chiếu sáng bên trong tủ, giúp dễ dàng quan sát
  • Tay nắm âm hiện đại, sang trọng và giúp bạn dễ sử dụng.
  • Bảo hành chính hãng lên đến 10 năm, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm
  • Thiết kế hiện đại với 2 cửa mở quen thuộc, thích hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook