0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh hết gas. Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý

Ngày Đăng: 19:55 18/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu trong một thời gian sử dụng tủ lạnh mà bạn cảm thấy tủ làm lạnh không hiệu quả rất có thể tủ lạnh đã hết gas. Hãy cùng Trung tâm điện máy Thiên Phú tìm hiểu các dấu hiện nhận biết và cách xử lý khi tủ lạnh hết gas.

Dấu hiệu nhận biết khi tủ lạnh hết gas.

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, một trong những dấu hiệu nhận biết khi tủ lạnh gia đình hết gas đó là tủ hoạt động trong một thời gian dài nhưng hiều quả làm lạnh kém, không như mong muốn.

Tủ lạnh hết gas. Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý

Một dấu hiệu khác cũng có thể giúp khách hàng nhận biết được tủ lạnh thiếu gas đó chính là khi máy nén tủ hoạt động liên tục nhưng vẫn không lạnh.

Bên cạnh đó trong quá trình vận hành để làm lạnh bảo quản thực phẩm thì dàn nóng tủ lạnh sẽ bị nóng lên, bạn có thể sờ vào hai bên cạnh tủ sẽ cảm nhận được, nếu tủ chỉ hơi nóng hoặc không nóng như bình thường thì rất có thể tủ lạnh bị thiếu gas.

Tủ lạnh hết gas. Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý

Cơ chế hỏa động của tủ lạnh là tuần hoàn kín, điều này có nghĩa là gas sẽ được tái sử dụng, có thể là do bị thủng hoặc bục giàn có thể đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc tủ lạnh thiếu hoặc hết gas.

Cách xử lý khi tủ lạnh hết gas.

Khi khách hàng kiểm tra sơ bộ mà tủ gặp phải những dấu hiệu trên. Khách hàng nên gọi ngay đến những trung tâm sửa chữa tủ lạnh uy tín tại Hà Nội để được tư vấn về thay gas cho tủ lạnh, khách hàng không nên tự ý thay gas bởi nếu không làm đúng kỹ thuật sẽ rất nguy hiểm, bên cạnh đó thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp có thể xử lý các vết nứt, gãy nhanh chóng.

Tủ lạnh hết gas. Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú khuyến cáo đến khách hàng không nên dùng tủ lạnh quá cũ vì ống dẫn gas có thể bị rỉ sét dễ gây cháy nổ nguy hiểm. Để tránh việc không có tủ để bảo quản đồ ăn và thực phẩm, khách hàng nên thay gas càng sớm càng tốt

Tủ lạnh hết gas thay hết bao nhiêu tiền?

Dựa vào từng dung tích của tủ lạnh mà lượng gas được bơm vào cho từng loại khác nhau, dẫn đến giá thành gas cũng khác nhau. Sau đây là bảng giá cho khách hàng tham khảo.

Tủ lạnh hết gas. Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý

Nếu tủ lạnh của bạn gặp sự cố . Hãy liên hệ tới số tổng đài hotline 024.38783333 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ xử lý được các vấn đề mà tủ lạnh gia đình bạn đang gặp phải. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết linh kiện thay thế chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành công khai minh bạch

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook