0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Casper Side By Side RS-575VBW công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng

Ngày Đăng: 00:35 25/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Casper Side By Side 551 Lít RS-575VBW là dòng tủ lạnh cao cấp đến từ Thai Lan được ra mắt vào năm 2021. Sản phẩm này nổi tiếng bởi các công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng. Bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tủ lạnh này nhé.

1. Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS 575VBW là dòng tủ lạnh 2 cánh, cửa dọc theo thân tủ hiện đại. Sở hữu thiết kế sang trọng cùng gam màu ghi đậm cá tính hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn lý tưởng cho mọi không gian bếp của bạn. Dung tích 551 lít, chiếc tủ lạnh Casper side by side RS-575VBW này có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản cho những gia đình có trên 5 thành viên trong vài ngày.

Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Tủ lạnh Casper 551 lít 2 cánh RS-575VBW được tích hợp ngay trên cửa tủ một ngăn lấy nước cho phép người dùng có thể lấy nước lạnh một cách dễ dàng mà không cần mở tủ, vừa tiện lợi, nhanh chóng vừa giảm thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Tủ được trang bị hệ thống khay kệ cao cấp với khả năng chịu lực tốt, giúp bạn thoải mái tích trữ và sắp xếp thực phẩm. Ngoài ra, tủ còn có thiết kế đèn LED ở ngăn mát làm tăng nét thẩm mỹ bên trong khoang tủ và giúp bạn dễ quan sát thực phẩm bên trong tủ hơn.

2. Các tính năng và công nghệ vượt trội trên tủ

Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh được trang bị công nghệ inverter giúp ổn định cho nhiệt độ. Máy nén của tủ lạnh Casper hoạt động êm ái không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt xung quanh. Hơn thế tủ còn có khả năng tiết kiệm điện đến hiệu quả. giúp gia đình giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng tới mức tối đa cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Casper Side By Side còn sở hữu 2 dàn lạnh độc lập giúp nhiệt độ được phân bố đồng đều. Hơi lạnh được ưu tiên vào vào các ngăn có chưa nhiều thực phẩm hoặc vào ngăn đông giúp thực phẩm bảo quản với nhiệt độ tốt nhất và cho thời gian lâu nhất. Hơi lạnh được giảm đi ở các ngăn có ít thực phẩm nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tránh lãng phí hơi lạnh vào các ngăn không cần thiết, đem lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.

Sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Casper làm tăng khả năng cung cấp nhiệt độ tới từng ngăn trên tủ lạnh. Hơi lạnh được được di chuyển và lan tỏa đồng đều lên các hốc của tủ lanh. Tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm được tốt hơn và thực phẩm luôn luôn được tươi ngon không bị héo úa và giữa được nguyên các vitamin có trong thực phẩm.

Cùng với khả năng làm cấp động với thời gian siêu nhanh thì tủ lạnh Casper giúp thực phẩm được bảo quản trọng nhiệt độ phù hợp nhất. Bộ chuyển đổi nhanh nhất cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất , rau củ luôn tươi ngon đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Thực phẩm lúc nào cũng trong tình trạng tươi ngon như lúc mới mua.

3. Giá thành

Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Hiện nay trên thị trường bán chiếc tủ lạnh này với mức giá giao động khoảng từ 15 – 16 triệu đồng. So với mức giá này thì chiếc tủ lạnh này được đánh giá cao, bởi giá thành rẻ mà chất lượng lại tốt, các công nghệ làm lạnh hiện đại.

  • Giá bán tại Điện Máy Thiên Phú : 14.500.000

Chiếc Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh này không chỉ sang trọng mà còn sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh bậc nhất hiện nay. Sản phẩm này, chắc chắn sẽ là một lựa chọn khiến cho bạn hài lòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook