0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper RM-520VT- Đẳng cấp nâng cao giá trị của cuộc sống

Ngày Đăng: 11:14 11/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RM-520VT một sản phẩm đến từ thương hiệu Casper. Một trong những sản phẩm nhà bếp được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Mang đến sự đẳng cấp nâng cao giá trị cuộc sống hiện đại.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng

Tủ lạnh Casper RM-520VT- Đẳng cấp nâng cao giá trị của cuộc sống

Tủ lạnh Inverter RM-520VT được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vỏ ngoài của tủ lạnh được làm bằng thép không gỉ cao cấp nhất. Mang đến cho người dùng sản phẩm chất ượng và bắt mắt nhất. Cùng tông màu xám nổi bật giúp chiếc tủ trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Với thiết kế này chắc chắn sẽ là một trong những luwajc họn tốt nhất cho các hộ gia đình hiện nay.

Ngoài ra, với thiết kế 4 cánh cửa mở rộng, các cánh cửa được tách rời tạo ra những khe rãnh làm điểm nhấn nổi bật nhất. 2 cánh cửa trên được thiết kế ngăn mát phía trên và ngăn đông phía dưới. Mang đến sự mới lạ và độc đáo nhất. Tạo nên điểm nhấn cho căn phòng bếp của gia đình bạn.

Bảng điều khiển tiện lợi thông minh

Tủ lạnh Casper RM-520VT- Đẳng cấp nâng cao giá trị của cuộc sống

Chiếc tủ lạnh 4 cánh Casper RM-520VT được thiết kế với bảng điều khiển thông minh. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi và hiện đại nhất khi sử dụng. Nếu như kiểu tủ truyền thống sử dụng núm vặn điều chỉnh gây đến sự bất tiện cho người dùng. Thì chiếc tủ lạnh Casper 462 lít RM-520VT được cải tiến với bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp phía trên cùng của tủ. Với thiết kế này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa và tùy chỉnh được chế độ giữa từng ngăn một cách một cách nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, trên bảng điều khiển còn được tích hợp đèn báo giúp hiển thị cảnh báo của từng ngăn. Và công tắc bật tắt tủ lạnh khi cần một cách đơn giản nhất.

Chuông cảnh báo đóng mở cửa

Tủ lạnh Casper RM-520VT- Đẳng cấp nâng cao giá trị của cuộc sống

Với tính năng đưa ra tín hiệu cảnh báo giúp người dùng có thể hạn chế được tình trạng quên khi đóng tủ. Đối với những bạn trẻ nhỏ thì khi mở tủ thường xuyên quên không đóng cánh cửa. Nếu thường xuyên không đống tủ sẽ khiến hơi lạnh bên trong tủ thoát ra ngòi một cách nhanh chóng. Điều này sẽ làm giảm đi chất lượng bảo quản bên trong tủ lạnh. Hơn thế nữa còn gây lãng phí điện năng cho gia đình bạn.

Khi quên đóng tủ, chiếc tủ lạnh Casper Inverter RM-520VT sẽ phát ra tiếng kêu píp píp nhằm thu hút sự chú ý của người dùng. Và có thể đóng lại cửa tủ hạn chế sự bay hơi của khí lạnh bên trong tủ.

Với những tính năng đặc biệt của chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RM-520VT sẽ giúp người dùng có thể sở hữu được chiếc tủ lạnh cao cấp nhất. Đem đến sự tiện nghi cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook