0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW sự lựa chọn tốt nhất vào dịp tết 2022

Ngày Đăng: 11:06 05/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW được đánh giá cao trên thị trường hiện này với khả năng làm lạnh hiệu quả. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng, cùng phân tích kỹ hơn về chiếc tủ này nhé.

Thiết kế hiện đại với màu ghi sang trọng

Tủ lạnh Casper RT-421VGW được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyển công nghệ hiện đại. Với thiết kế 2 cửa đẹp mắt cùng màu ghi sang trọng. Tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tăng độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp để đồ thoải mái và thuận tiện.

Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW sự lựa chọn tốt nhất vào dịp tết 2022

Tủ có dung tích sử dụng 404 lít thích hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng. Với thiết kế ngăn mát rộng lớn giúp dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-421VGW là một trong những sản phẩm được quan tâm hiện nay. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, nhờ có công nghệ inverter. Mọi hoạt động của máy sẽ được diễn ra uyển chuyển và êm ái. Giúp làm giảm độ ồn và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhờ đó, thực phẩm để trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và luôn trong tình trạng tốt nhất. Đảm bảo sự an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình sử dụng.

Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW sự lựa chọn tốt nhất vào dịp tết 2022

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng

Một trong những bước đột phá của ngành công nghệ sản xuất tủ lạnh đó là luôn tạo ra những thiết kế độc lạ. Với ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, bạn sẽ có ngay ly nước mát mà không cần mở tủ. Sẽ tiết kiệm điện và thời gian cho bạn hơn. Đồng thời, mang đến sự trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

Rã đông thực phẩm không còn là nỗi lo

Công nghệ Total No Frost trên tủ lạnh Casper giá rẻ mang đến nhiều ưu điểm mới lạ. Công nghệ này sẽ thổi đều hơi lạnh đến ngăn đông và ngăn mát giúp làm lạnh nhanh chóng. Hạn chế tình trạng rã đông mỗi lần nấu nướng. Thực phẩm sẽ luôn giữ được độ tươi ngon như ban đầu.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều được tích hợp trên tủ sẽ mang lại sự an toàn cho thực phẩm. Nhờ việc tạo ra các luông khí lạnh từ các phía trong tủ lan tỏa đến mọi vị trí. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn. Thực phẩm sẽ luôn ở trong nhiệt độ thích hợp và độ ẩm an toàn. Bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ, giúp tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW sự lựa chọn tốt nhất vào dịp tết 2022

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-421VGW 404 lít sử dụng bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính. Có nhiệm vụ diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, nhằm loại bỏ vi khuẩn nấm mốc bám trên thực phẩm. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Thực phẩm được để trong tủ sẽ trở lên sạch sẽ, giữ được hương vị thơm ngon. Ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

Qua bài viết trên đã giúp người dùng thấy được sự quan trọng của chiếc tủ này trong đời sống hiện nay. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất của gia đình bạn trong dịp tết 2022 năm nay. Hãy nhanh tay gọi tới Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook