0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW lựa chọn thích hợp cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:53 16/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW được biết đến là sản phẩm quen thuộc trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu về khả năng làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Casper RM-680VBW sở hữu kiểu dáng 4 cửa đẹp mắt, hiện đại. Có các đường nét tinh tế uốn lượn tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ có màu đen nhám cá tính kết hợp với ngăn đá dưới giúp dễ dàng quan sát hơn. Bên ngoài được trang bị ngăn lấy nước tiện lợi, giúp bạn lấy nước thuận tiện.

Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW lựa chọn thích hợp cho gia đình đông người

Dung tích 645 lít vô cùng lớn, sẽ thích hợp với gia đình có diện tích rộng và đông thành viên. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ mang tới nhiều tiện ích. Sẽ điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn riêng biệt nhằm phù hợp với lượng thức ăn trong tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn và bảo quản trong trạng thái an toàn nhất. Nhiệt độ và độ ẩm sẽ luôn điều chỉnh phù hợp giúp thực phẩm được tươi ngon hơn.

Chuyển đổi nhiệt độ thật linh hoạt từ đông sang mát và ngược lại

Tủ lạnh Casper multi door RM-680VBW có khả năng chuyển đổi linh hoạt. Chỉ với thao tác đơn giản có thể chuyển từ ngăn mát sang đông và ngược lại. Tùy theo sở thích và nhu cầu của người dùng để đưa ra chế độ phù hợp nhất. Mang tới sự trải nghiệm thú vị và thể hiện sự đẳng cấp của người dùng. Giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi mới nhất.

Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW lựa chọn thích hợp cho gia đình đông người

Khả năng làm đông – làm lạnh siêu tốc

Không chỉ có những tính năng mới, mà chiếc tủ này còn có khả năng làm lạnh siêu tốc. Tạo ra các luồng khí lạnh thổi cực mạnh giúp làm đông thực phẩm nhanh chóng. Đồng thời, có thể làm mát đồ uống cực nhanh ngay sau khi được đưa vào tủ. Giúp cho người dùng thoải mái và yên tâm sử dụng hàng ngày.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-680VBW sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều. Sẽ giúp khí lạnh thổi đều quanh tủ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào trong tủ cũng đều được bảo quản tốt nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ.

Tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW lựa chọn thích hợp cho gia đình đông người

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper giá rẻ được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Với sự kết hợp giữa động cơ máy móc, giúp tủ luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, còn làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Kéo dài tuổi thọ cho máy nén.

Vậy đây xứng đáng là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là gia đình có đông thành viên. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và mang tới nhiều tiện ích thú vị cho người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook