0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-200VS có gì đặc biệt và giá bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:25 25/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc tủ lạnh giá rẻ, vậy không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RT-200VS. Tại sao lại vậy, để trả lời được câu hỏi này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sản phẩm và đưa ra câu trả lời nhé.

Thiết kế đơn giản với dung tích vừa phải

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-200VS có gì đặc biệt và giá bán bao nhiêu?

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-200VS được thiết kế vô cùng đơn giản với tông màu bạc tạo cảm giác trẻ trung cho chiếc tủ. Với dung tích không quá lớn chỉ có 185 lít nên chiếc tủ chỉ thích hợp cho những gia đình từ 2-3 thành viên hoặc những người độc thân. Việc bố trí 2 dàn lạnh độc lập còn giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ở môi trường phù hợp nhất.

Ngoài ra, để có thể kéo dài tuổi thọ thì việc sử dụng chất liệu thép cao cấp là vô cùng cần thiết. Vừa nâng cao được độ an toàn lại còn kéo dài tuổi thọ cho tủ.

Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-200VS có gì đặc biệt và giá bán bao nhiêu?

Để có thể làm lạnh toàn bộ thực phẩm trong thời gian ngắn thì không thể bỏ qua công nghệ làm lạnh đa chiều. Với quá trình hoạt động đưa hơi lạnh thổi từ nhiều hướng khác nhau đến thực phẩm, giúp thực phẩm nhanh chóng nhận được hơi lạnh cần thiết nhất. Dù bất kể thực phẩm ở trong mọi ngóc ngách nào, hơi lạnh cũng có thể lan tỏa đến và làm lạnh toàn bộ thực phẩm. Giup thực phẩm tươi ngon hơn, không bị khô héo, thối hỏng. Là môi trường tốt nhất để có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình bạn.

Tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-200VS có gì đặc biệt và giá bán bao nhiêu?

Tuy dòng tủ lạnh Sharp 185 lít RT-200VS thuộc phân loại giá rẻ nhưng chiếc tủ lạnh vẫn được trang bị công nghệ cao cấp như Inverter. Với công nghệ này bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng hóa đơn điện tăng vọt. Nhờ kiểm soát được hoạt động máy nén sẽ giúp tủ có thể vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định nhằm tiết kiệm điện. Tiết kiệm vượt trội với công suất tiêu thụ điện khoảng 0.93 kW/ngày. Là lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn khi tìm mua tủ lạnh.

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-200VS có giá bán bao nhiêu?

Thuộc phân loại giá rẻ nhưng chiếc máy vẫn được trang bị những công nghệ và tính năng cao cấp nhất. Hiện tại chiếc máy đang được Điện Máy Thiên Phú đang bán với giá 4.650.000 đồng bạn có thể dễ dàng có thể sở hữu được model tủ lạnh này cho gia đình mình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về chiếc tủ lạnh giá rẻ sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook