0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Casper giá bao nhiêu? Những mẫu tủ được người dùng yêu thích nhất?

Ngày Đăng: 11:36 23/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua tủ lạnh Casper nhưng không biết tủ lạnh Casper giá bao nhiêu và mẫu tủ nào được người dùng yêu thích nhất. Vậy không thể bỏ qua bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu này và có thể lựa chọn chiếc tủ phù hợp nhất nhé.

Tủ lạnh Casper

Casper là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan. Với sự phát triển đa dạng trên mọi lĩnh vực, Casper đã mang lại tên tuổi đến với nhiều nước trên thé giới trong đó có cả Việt Nam. Sự đa dạng các ngành sản phẩm không chỉ giúp Casper nổi tiếng mà còn giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sựu lựa chọn. Với các ngành sản phẩm như tivi, điều hòa, bình nước nóng, tủ lạnh, máy giặt,… Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất, cùng giá thành vô cùng phải chăng.

Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về một số mẫu tủ lạnh được yêu thích nhất và tham khảo giá bán của chúng nhé.

Tủ Lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 Cánh

Gía bán: 10.000.000 đồng

Tủ lạnh Casper giá bao nhiêu? Những mẫu tủ được người dùng yêu thích nhất?

Chiếc tủ lạnh đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là tủ lạnh Casper RT-421VGW. Với thiết kế đơn giản theo phong cách cổ truyền nhưng chiếc tủ lạnh này lại nổi bật với khay lấy nước ngoài vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh RT-421VGW sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều kết hợp với tính năng khử mùi giúp thực phẩm tươi ngon hơn, hạn chế tối đa tình trạng biến chất gây hư hỏng thực phẩm. Mang lại cho người tiêu dùng môi trường tốt nhất để có thể bảo quản thực phẩm.

Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện của chiếc tủ lạnh Casper 4004 lít RT-421VGW, nhờ có thể kiểm soát được hoạt động của máy ném, chiếc tủ lạnh này sẽ có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày. Với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 0.28 kW/ngày. Thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất khi chọn mua tủ lạnh Casper 421VGW

Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh

Gía bán: 10.150.000 đồng

Tủ lạnh Casper giá bao nhiêu? Những mẫu tủ được người dùng yêu thích nhất?

Tuy có giá thành không chênh lệch quá lớn nhưng chiếc tủ lạnh Casper RB-365VB cũng được người tiêu dùng yêu thích với thiết kế mới lạ. Khác với thiết ké ngăn đá trên, chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB được thiết kế với ngăn đá dưới mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Hơn thế nữa việc tích hợp bảng điều khiển bên ngoài cũng là điểm nhấn nổi bật cho chiếc tủ.

Hai dàn lạnh độc lập sửu dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bên trong tủ lạnh Casper 325 lít RB-365VB có được môi trường làm lạnh tốt nhất. Góp phần bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon, hạn chế tình trạng biến chất trong quá trình bảo quản. Cùng ngăn cấp đông mềm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian dã đông thực phẩm hàng ngày.

Hơn thế nữa, nhờ có thể kiểm soát được máy nén chiếc tủ lạnh Casper Inverter RB-365VB có thể vận hành một cách êm ái nhất, không gây tiếng ồn khóa chịu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng. Ngoài ra nó còn góp phần tiết kiệm điện năng hàng ngày cho gia đình bạn.

Tủ Lạnh Casper Inverter 463 Lít RM-522VBW 4 Cánh

Gía bán: 16.200.000 đồng

Tủ lạnh Casper giá bao nhiêu? Những mẫu tủ được người dùng yêu thích nhất?

Khác hoàn toàn so với 2 dòng tủ lạnh trên, chiếc tủ lạnh Casper RM-522VBW có thiết kế độc đáo với 4 cánh của cùng điểm nhấn là khay lấy nước bên ngoài. Với 2 dàn lạnh độc lập kết hợp với công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm ở bên trong 2 dàn lanh sẽ có thêr nhận được hơi lạnh phù hợp nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm không đủ độ lạnh hay bị quá lạnh khi bảo quản trong tủ lạnh Casper 4 cánh RM-522VBW nữa.

Cùng với chế độ chuyển đổi linh hoạt giúp bạn có thể chuyển đổi chiếc tủ lạnh Casper Inverter RM-522VBW từ ngăn đông thành ngăn mát hay ngược lại vô cùng tiện lợi. Là một trong những giải pháp tốt nhất cho người dùng. Hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh Casper 522VBW còn nổi bật với chế độ nghỉ, trong thời gian quá lâu không sử dụng, chiếc tủ sẽ tự động chuyển về chế độ nghỉ nhằm giảm tối đa điện năng tiêu thụ của chiếc tủ lạnh.

Mang lại cho người dùng sự tiện lợi và công nghệ bảo quản tốt nhất, thì chiếc tủ lạnh Casper 463 lít RM-522VBW xứng đáng là người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về những mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua tủ lạnh mới cho gia đình mình. Nếu bạn yêu thích hay cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook