0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 – Chiếc tủ lạnh gây bão thị trường tiêu dùng hiện nay

Ngày Đăng: 11:32 21/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 là một trong những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Vậy ngoài ra tại sao sản phẩm lại đang người tiêu dùng quan tâm nhiều đến như vậy? Hãy đọc bài viết dưới đây của Thiên Phú để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé !

1.Thiết kế sang trọng, lạ mắt

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 - Chiếc tủ lạnh gây bão thị trường tiêu dùng hiện nay
  • Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 được thiết kế kiểu dáng Pháp sang trọng kết hợp với màu đen bóng, nổi bật. Với 5 cửa gồm 2 cửa mở và 3 cửa kéo tạo nên vẻ hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.
  • Tủ lạnh Bosch multi door KFN86AA76J có dung tích lớn với tổng dung tích 486 lít, trong đó khoang lạnh là 356 lít và khoang đông là 130 lít giúp bạn có thể để nhiều loại thức phẩm với đa dang kích thước.
  • Ngoài ra hệ thống giá bằng thuỷ tinh chống vỡ trong suốt có thể kéo ra/vào đầy linh hoạt kết hợp với ngăn dành riêng cho rau quả tươi đảm bảo rau quả tươi lâu hơn tới 3 lần so với các loại ngăn để thông thường.
  • Không những vậy tủ lạnh KFN86AA76J serie 6 có bảng điều khiển cũng như màn hình hiển thị các thông số chi tiết, chức năng đang được áp dụng của chiếc tủ lạnh KFN86AA76J được tích hợp ở phía trước mặt tủ, giúp bạn dễ dàng điều khiển cũng như kiểm tra tình trạng của chiếc tủ lạnh của mình

2.Công nghệ VitaFresh Plus

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 - Chiếc tủ lạnh gây bão thị trường tiêu dùng hiện nay
  • Hệ thống VitaFresh Plus cũng cung cấp các vùng khí hậu lý tưởng cho thực phẩm của bạn. Nó có một ngăn kéo độ ẩm lớn hơn, kín, tối ưu, đặc biệt được thiết kế cho trái cây và rau quả. Bạn có thể điều chỉnh độ ẩm theo cách thủ công trong ngăn kéo này giữa hai cài đặt giúp bảo tồn cả vitamin và khoáng chất.

3.Hệ thống MultiAirflow

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 - Chiếc tủ lạnh gây bão thị trường tiêu dùng hiện nay
  • Hệ thống MultiAirflow với quạt hỗ trợ tạo ra một chuyển động nhẹ nhàng, thậm chí không khí lạnh ở tất cả các tầng trong khu vực làm mát và đóng băng. Nó giảm thiểu sự biến động nhiệt độ và làm giảm thời gian làm mát – nhờ đó thức ăn của bạn sẽ tươi lâu hơn.

4.Công nghệ chống đóng tuyết NoFrost

  • Đối với những dòng tủ lạnh thông thường thực phẩm làm lạnh quá lâu có thể dẫn tới đông đá thực phẩm. Nhất là đối với rau xanh bạn sẽ không thể dùng được một khi đã bị đông đá. Còn đối với những thực phẩm khác như thịt, củ, quả thì mất nhiều thời gian hơn cho công việc rã đông.
  • Công nghệ NoFrost của tủ lạnh Bosch KFN86AA76J sẽ hút độ ẩm không khí vào một thiết bị đặc biệt. Thay vì tích tụ bên trong thực phẩm khiến chúng bị đông đá. Hệ thống làm lạnh này sẽ tự động hút hơi ẩm ra và thỉnh thoảng còn tự động rã đông.
  • Nhờ sự điều chỉnh trên mà thực phẩm đông lạnh sẽ được bảo quản ở mức nhiệt thích hợp và không bị hình thành màng đá. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm hơn về thời gian cũng như tiền bạc cho việc rã đông thực phẩm.

5.Công nghệ Superfreezing

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Superfreezing sẽ giúp đông lạnh nhanh chóng thực phẩm trong thời gian ngắn. Điều này giúp thực phẩm của bạn tránh sự rã đông không cần thiết khi bạn cho thêm thực phẩm mới vào. Đồng thời, thức ăn mới cũng sẽ được cấp đông một cách nhanh chóng để giữ được độ tươi, dinh dưỡng và hương vị quan trọng.
  • Hơn nữa, hệ thống Superfreezing cũng sẽ trở lại trạng thái nhiệt độ bình thường khi đạt đến nhiệt độ cần thiết. Điều này giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng không cần thiết và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất. Khi bạn đi mua sắm thì với chức năng Superfreezing sẽ là sự lựa chọn thích hợp để bạn kích hoạt cấp đông nhanh cho thực phẩm.

6.Công nghệ SuperCooling

  • Khi kích hoạt công nghệ SuperCooling trong tủ lạnh Bosch KFN86AA76J serie 6. Khiến cho nhiệt độ bên trong tủ hạ xuống một cách nhanh chóng với mức thấp nhất là 2°C. Giúp thực phẩm bên trong tủ sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng. Chức năng này sẽ tự động chuyển về nhiệt độ ban đầu sau khoảng 6 giờ. Như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng cho người dùng.
  • Tính năng SuperCooling thích hợp khi bạn cần kích hoạt trước để làm lạnh nhanh trong thời gian bạn đi chợ, mua sắm thực phẩm. Điều này giúp bảo quản thực phẩm một cách nhanh chóng.

7.Hệ thống Vario Inverter

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 - Chiếc tủ lạnh gây bão thị trường tiêu dùng hiện nay
  • Hệ thống Vario Inverter giúp điều chỉnh hoạt động của tủ lạnh theo sự thay đổi của nhiệt độ bên trong và bên ngoài của tủ lạnh. Đối với tải bên trong của tủ lạnh Bosch KFN86AA76J. Trong quá trình đóng mở tủ lạnh trong thời gian dài. Tủ vẫn giữ được điều kiện nhiệt độ để đảm bảo thực phẩm một cách tốt nhất.
  • Với hệ thống này giúp người dùng sử dụng thiết bị gây ra ít tiếng ồn hơn. Đặc biệt tiết kiệm được điện năng trong khi hiệu suất vẫn ổn định.

Bài viết trên đây Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin về sản phẩm tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6. Để đặt mua hàng các bạn hãy liên hệ nhay chúng tôi để được tư vấn và được hưởng nhiều ưu đãi nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook