0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Bosch 559 lít 2 cánh KGN56XI40J Series 4- 6 công nghệ làm lên tên tuổi của thương hiệu

Ngày Đăng: 16:22 15/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch 559 lít 2 cánh KGN56XI40J Series 4 là một sản phẩm đẳng cấp và tiện ích từ thương hiệu danh tiếng Bosch. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tối ưu và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ làm đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng. Sau đây, mình sẽ nêu lên 6 công nghệ làm lên tên tuổi của thương hiêu qua bài viết dưới đây.

Công nghệ NoFrost:

Tủ lạnh Bosch 559 lít 2 cánh KGN56XI40J Series 4- 6 công nghệ làm lên tên tuổi của thương hiệu

Tủ lạnh Bosch KGN56XI40J được trang bị công nghệ NoFrost giúp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và điện năng. Nhờ vào việc kiểm soát các cảm biến trong tủ lạnh Bosch, nội thất tủ và thực phẩm sẽ không bị đóng băng hoặc hình thành sương giá. Điều này cũng có nghĩa tủ lạnh sẽ không bị đóng băng và đảm bảo duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp, ổn định.

Chức năng Supper Cooling:

Kích hoạt chức năng Super Cooling trước khi bạn đi mua sắm để giảm nhiệt độ của tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56XI40J trong một thời gian ngắn, sau đó, thực phẩm tươi sống của bạn sẽ được lưu giữ ở nhiệt độ thích hợp. Nhiệt độ được hạ xuống (thấp nhất là 2°C) chỉ với một lần nhấn nút. Để tránh tiêu thụ điện năng không cần thiết, chức năng này sẽ tự động chuyển trở lại bình thường sau khoảng 6 giờ.

Chức năng SuperFreezing:

Chức năng SuperFreezing trên tủ lạnh Bosch 2 cánh KGN56XI40J đảm bảo thực phẩm mới được đông lạnh nhanh chóng và do đó ngăn không cho các thực phẩm khác bên trong ngăn đá rã đông. Các thiết bị với chức năng cấp đông tự động sẽ hoạt động bình thường trở lại sau khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu, để tránh lãng phí năng lượng. Nhờ vậy, thực phẩm đông lạnh vẫn giữ được hương vị, ngay cả khi thực phẩm mới được thêm vào.

Công nghệ làm lạnh đa chiều MultiAirflow:

Tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56XI40J Series 4- 6 công nghệ làm lên tên tuổi của thương hiệu

Tủ lạnh Bosch Serie 4 KGN56XI40J được trang bị tính năng MultiAirflow hệ thống làm lạnh đa chiều, nhiệt độ sẽ được phân bố đều với luồng gió mạnh mẽ lan tỏa toàn diện mọi hướng nhanh và sâu hơn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, dinh dưỡng tràn đầy.

Ngăn rau củ VitaFresh:

Hệ thống VitaFresh trên tủ lạnh Bosch giá rẻ KGN56XI40J cung cấp môi trường bảo quản lý tưởng cho tất cả thực phẩm tươi sống của bạn nhờ khả năng kiểm soát điều kiện và nhiệt độ. Cá và thịt giữ được tươi lâu hơn ở nhiệt độ xấp xỉ 0 độ C. Trái cây và rau quả được bảo quản trong môi trường tối ưu. Giờ đây, bạn sẽ có nhiều thức ăn tươi ngon để thưởng thức và giảm lãng phí thức ăn.

Công nghệ Airfresh Filter – Khử mùi và diệt khuẩn đến 99,99%

Tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56XI40J Series 4- 6 công nghệ làm lên tên tuổi của thương hiệu

Giải pháp công nghệ thông minh kháng khuẩn Airfresh Filter được phát minh để làm trung hòa mùi hôi bên trong tủ lạnh 2 cánh KGN56XI40J giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu lên đến 99,99%. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa các thực phẩm bị lẫn mùi của nhau mang đến một làn không khí trong lành bên trong tủ lạnh, mà không cần phải thay thế các bộ lọc khí trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Bosch 559 lít 2 cánh KGN56XI40J Series 4 không chỉ là một sản phẩm lưu trữ thực phẩm thông thường, mà còn là một tác phẩm kết hợp giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến. Với 6 công nghệ hàng đầu của Bosch, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. Cho dù bạn là người sành điệu về công nghệ hay đơn giản chỉ muốn tận hưởng sự tiện lợi, sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook