0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Bosch 1 cánh 346 lít KSV36VI3P Serie 4: Thiết kế hiện đại, độc đáo và mới lạ

Ngày Đăng: 16:26 08/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, đặc biệt là khi thị trường ngày càng phát triển với nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một sản phẩm đáng chú ý – Tủ lạnh Bosch 1 cánh 346 lít KSV36VI3P Serie 4, với những đặc điểm vượt trội về thiết kế độc đáo, mới là của sản phẩm và hiệu suất năng lượng.

Thiết kế đẹp đẽ và mới lạ:

Tủ lạnh Bosch 1 cánh 346 lít KSV36VI3P Serie 4: Thiết kế hiện đại, độc đáo và mới lạ

Tủ lạnh Bosch KSV36VI3P được thiết kế 1 cánh đọc đáo và mới lạ khac với tủ lạnh thông thường hầu như toàn 2 cánh trở lên. Tủ sở hữu gam màu xám từ chất liệu thép không gỉ tạo nên một sản phẩm vô cùng ấn tượng và trang nhã kiểu dáng thì rất hiện đại. Tủ còn được thiết kế tay nắm cửa được bố trí bên ngoài, mỗi lần mở cửa người dùng chỉ cần dùng lực nhẹ nhàng là có thể mở cửa một cách nhanh chóng, tay nắm cửa này làm từ hợp kim nhôm có khả năng chống bám bẩn rất tốt, chắc chắn. Đặc biệt hơn cửa tủ có thể lắp đặt đảo chiều sẽ khiến người tiêu dụng mở cửa dễ dàng

Ngoài ra, sản phẩm này còn có TouchControl giúp kiểm soát và điều chỉnh tủ lạnh một cách chính xác. Nhờ màn hình hiển thị thanh lịch, dễ đọc và được tích hợp vào cánh tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng kiểm tra nhiệt độ của tủ lạnh bất cứ lúc nào. Bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ mà không cần mở cửa tủ. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tốt cho thực phẩm của bạn. Hiển thị nhiệt độ của khoang tủ giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ bên trong tủ

Bộ cảm biến FreshSense

Tủ lạnh Bosch 1 cánh KSV36VI3P 346 lít được trang bị cảm biến FreshSence tạo điều kiện bảo quản lý tưởng. Nhờ các điều kiện bảo quản tối ưu, thực phẩm vẫn duy trì độ tươi ngon và hương vị lý tưởng của nó – ví dụ như kem sẽ không quá cứng hoặc quá mềm nữa. Nhiệt độ bên trong tủ lạnh là rất quan trọng để duy trì độ tươi và hương vị của sản phẩm. Bộ cảm biến thường xuyên theo dõi hoặc điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ lạnh và tủ đá. Kết quả là, nhiệt độ bên trong tủ lạnh được giữ không đổi, bất kể nhiệt độ bên ngoài có lớn hơn hay nhỏ hơn nhiệt độ bên trong tủ.

Công nghệ VitaFresh:

Tủ lạnh Bosch 1 cánh KSV36VI3P Serie 4: Thiết kế hiện đại, độc đáo và mới lạ

Công nghệ VitaFresh của tủ lạnh Bosch 346 lít KSV36VI3P bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Công nghệ làm lạnh VitaFresh tiên tiến đảm bảo điều kiện lý tưởng để bảo quản độ tươi ngon cho thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh và đồ uống của bạn.

Ngăn kéo MultiBox:

Ngăn kéo MultiBox trong tủ lạnh Bosch Serie 4 KSV36VI3P được thiết kế đáy ngăn kéo có các lớp lượn sóng giữ sự tươi mát cho rau và trái cây lâu hơn so với ngăn kéo tiêu chuẩn.

Kệ kính mở rộng:

Kệ kính mở rộng của tủ lạnh BOSCH giá rẻ KSV36VI3P giúp cho ngăn đựng được điều chỉnh dễ dàng, có thể mở rộng hoàn toàn để hiển thị hoàn hảo các thực phẩm, kính cao cấp trong suốt và chống va chạm. Đặc biệt, nó có thể được tháo ra và lắp vào dễ dàng cho việc kiểm soát và hiệu quả sử dụng cao hơn.

Đèn LED giúp người dùng dễ dàng lấy đồ trong tủ:

Tủ lạnh Bosch 1 cánh KSV36VI3P Serie 4: Thiết kế hiện đại, độc đáo và mới lạ

Đèn LED được trang bị trong tủ lạnh 346 lít KSV36VI3P là một đột phá mới về chiếu sáng trong nội thất của tủ về tiết kiệm điện năng hơn so với ánh sáng thông thường. Việc sử dụng đèn LED là một khái niệm hoàn toàn mới về chiếu sáng bên trong của tủ lạnh, đảm bảo phân phối ánh sáng đều khắp không gian nội thất của tủ mà không bị chói, lóa. Đèn LED sử dụng ít điện năng hơn so với bóng đèn thông thường và tuổi thọ của đèn được rất lâu.

Nhìn chung, tủ lạnh Bosch 1 cánh 346 lít KSV36VI3P Serie 4 là một lựa chọn xuất sắc cho người tiêu dùng đang tìm kiếm sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt, hiệu suất tiết kiệm năng lượng và không gian lưu trữ thông minh. Với những tính năng vượt trội này, sản phẩm này chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của không gian bếp gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook