0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tự hào về hiệu quả bảo quản thực phẩm với chiếc tủ lạnh Casper RT-368VG

Ngày Đăng: 14:11 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RT-368VG một sản phẩm mang đến không gian làm lạnh tốt nhất. Casper luôn tự hào về hiệu quả bảo quản thực phẩm bên trong, mang đến những món ăn thơm ngon bổ dưỡng nhất. Vậy công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Sử dụng dàn lạnh độc lập

Tự hào về hiệu quả bảo quản thực phẩm với chiếc tủ lạnh Casper RT-368VG

Tủ lạnh Casper Inverter RT-368VG được thiết kế 2 dàn lạnh độc lập. Thực phẩm bên trong tủ sẽ có thể bảo quản trong môi trường nhiệt độ phù hợp nhất. Giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Ngăn đá của tủ được thiết kế phía trên theo kiểu truyền thống, ngăn mát được bố trí phía dưới giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và lưu trữ thực phẩm.

Ngoài ra, khi sử dụng 2 dàn lạnh độc lập cũng sẽ giúp thực phẩm có thể lưu trữ hơi lạnh trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Ngăn chặn sự lẫn nhiệt giữa các dàn lạnh với nhau. Làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong tủ.

Làm lạnh nhanh và đồng đều nhất

Tự hào về hiệu quả bảo quản thực phẩm với chiếc tủ lạnh Casper RT-368VG

Chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh RT-368VG còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Công nghệ này sẽ giúp thực phẩm có thể làm lạnh một cách đồng đều, hiệu quả nhất. Hơi lạnh sẽ được thổi ra liên tục nhằm đảm bảo tất cả thực phẩm bên trong đều tươi ngon và an toàn.

Hơn thế nữa, bên trong chiếc tủ lạnh Casper 337 lít RT-368VG còn được thiết kế thêm các ngăn kệ đa năng có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh một cách nhanh chóng. Khi bảo quản thực phẩm người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và lưu trữ thực phẩm một cách gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ vậy hơi lạnh sẽ luân chuyển một cách mạnh mẽ và nhanh chóng. Nâng cao hiệu quả bảo quản bên trong tủ.

Mang đến không gian mát lạnh và sạch sẽ nhất

Tự hào về hiệu quả bảo quản thực phẩm với chiếc tủ lạnh Casper RT-368VG

Đặc biệt hơn, chiếc tủ lạnh Inverter Casper RT-368VG được tích hợp thêm công nghệ lọc khử mùi. Với công nghệ này chiếc tủ sẽ có thể loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn cũng như các mùi hôi khó chịu. Từ đó bầu không khí bên trong tủ sẽ luôn trong lành và thơm mát nhất. Hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi cũng như hư hỏng khi bảo quản.

Không khí lạnh khi luân chuyển bên trong tủ lạnh RT-368VG sẽ được khử mùi liên tục, kèm theo đó là khả năng loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn cũng như nấm mốc.

Qua bài viết trên đây, thực phẩm khi được bảo quản bên trong chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RT-368VG sẽ được bảo quản và làm lạnh một cách hiệu quả nhất. Mang đến chất lượng tốt nhất và an toàn tuyệt đối cho các thành viên khi sử dụng tủ lạnh hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook