0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 20 triệu có nên lựa chọn dòng sản phẩm Điều Hòa Daikin FTKY50WAVMV

Ngày Đăng: 23:44 04/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKY50WAVMV là một trong những chiếc điều hòa được nhiều người dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn khả năng làm mát. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn mẫu điều hòa nào bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Về thiết kế thì chiếc điều hòa Daikin này không có nhiều đặc điểm thiết kế nổi bật gì so với những mẫu điều hòa khác. Vẫn là lơp sơn trắng bóng có khả năng hòa hợp với mọi không gian. Chiếc máy lạnh Daikin này mang thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đánh về chất lượng điều hòa daikin 18000btu FTKY50WAVMV năm 2022

Ở mặt lạnh sản phẩm điều hòa daikin inverter này được trang bị công nghệ mắt thần thông minh có khả năng nhận biết được chuyển động trong căn phòng từ đó máy sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặt giảm 2 độ để mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong khi ngủ.

2. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm

Sử dụng điều hòa tiết kiệm điện còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách sử dụng sản phẩm, căn phòng sử dụng có kín hay không. Nhưng cách tối ưu và đễ dàng nhất là lựa chọn một sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều được trang bị công nghệ inverter.

4 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa daikin 18000btu FTKY50WAVMV

Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tiết kiệm điện 20% so với những chiếc điều hòa thông thường. Hơn thế sản phẩm còn đem lại khả năng hoạt động êm ái, mượt mà cùng độ ồn thấp, duy trì nhiệt độ ổn định trong căn phòng.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị Môi chất lạnh R32. Đây là môi trường làm lạnh có cấu trúc phức tạp có khả năng tiết kiệm điện hơn, thân thiện với môi tường mà lại giảm thiểu quá trình gây hiệu ứng nhà kính.

3. Mang lại cảm giác dễ chịu trong những ngày nồm ẩm

Trong tay 20 triệu có nên lựa chọn dòng sản phẩm Điều Hòa Daikin FTKY50WAVMV

Đối với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường ở miền bắc. Những cơn mưa ngâu tháng 7, thời tiết nồm ẩm tháng riêng sẽ gây cảm giác khó chịu cho chúng ta. Đặc biệt điều kiện ẩm ướt còn tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Vậy nên chiếc điều hòa Daikin 18000 này đã được trang bị tính năng hút ẩm. Tính năng này có khả năng khử ẩm trong căn phòng bạn mang đến cho bạn cảm giá dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

4. Mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh và dễ chịu

Điều hòa Daikin có công suất làm lạnh mạnh mẽ, giúp nhanh chóng làm lạnh không gian trong thời gian ngắn. Công suất làm lạnh cao cũng hữu ích khi sử dụng điều hòa trong môi trường nóng hoặc khi cần làm lạnh phòng nhanh chóng.

Khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa daikin này cho phép làm lạnh nhanh chóng trong những không gian rộng. Công suất 18000 Btu nên có thể làm lạnh trong căn phòng có diện tích từ 30-35m2.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook