0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm về công nghệ xử lý âm thanh trên tivi Sony model 2019

Ngày Đăng: 14:31 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sony là một trong những hãng tivi hàng đầu thế giới. Sự thành công này không chỉ được tạo nên từ công nghệ hình ảnh tiên tiến mà còn từ công nghệ âm thanh chất lượng cao. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ xử lý âm thanh hiện đại cho những model tivi 2019 của Sony.

1. Công nghệ Acoustic Surface

– Công nghệ Acoustic Surface là 1 trong những công nghệ âm thanh tiên tiến và táo bạo nhất trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại. Thông qua công nghệ này, Sony là “phù phép” biến toàn bộ màn hình của chiếc tivi trở thành 1 chiếc loa kích cỡ lớn. Công nghệ này cho phép tivi Sony tái tạo âm thanh thông qua tấm nền, giúp cho các hiệu ứng về âm thanh trở nên sinh động hơn, có sự khác biệt hơn.

– Thêm 1 điểm nhấn ấn tượng nữa của công nghệ Acoustic Surface chính là hướng phát ra âm thanh, vì âm thanh phát ra trên màn hình do đó người xem sẽ nghe được những âm thanh xuất ra ngay tại nguồn phát âm. Chẳng hạn như trong 1 bộ phim, khi nhân vật đang nói thì công nghệ này sẽ cho phép hệ thống âm thanh phát ra tiếng nói ngay tại vị trí nhân vật đó đang trò chuyện, do đó bạn sẽ không còn gặp trường hợp âm thanh phát ra trật nhịp so với hình ảnh hiển thị nữa.

– Người xem sẽ nghe được những âm thanh xuất ra ngay tại nguồn phát âm.

– Nhờ việc áp dụng công nghệ Acoustic Surface đỉnh cao này mà thiết kế của Sony cũng trở nên tinh tế và sang trọng hơn khi đã có thể loại bỏ dải loa ngoài truyền thống để tích hợp trực tiếp vào màn hình. Nhờ vào công nghệ Acoustic Surface mà Sony có thể tăng thêm độ mỏng cho những sản phẩm của mình.

2. Công nghệ Clear Phase

– Công nghệ Clear Phase được Sony tích hợp trên các dòng sản phẩm của mình để xử lý, hòan thiện hơn chất lượng âm thanh khi nó đến tai người nghe. Hầu hết âm thanh khi phát ra trực tiếp thường sẽ không hòan hảo, sai lệch đôi chút về mức tần số cũng như 1 vài yếu tố kỹ thuật khách quan khác.

– Nhờ hệ thống tinh chỉnh âm thanh thông minh – Clear Phase, âm thanh sẽ được tiến hành phân tích các tần số còn thiếu hoặc thừa để loại bỏ hoặc bù đắp thêm tần số, giúp cho âm thanh phát ra trên tivi Sony trở nên trong trẻo hơn, tự nhiên hơn, êm tai hơn và có thể phát ở nhiều dải tần số khác nhau, giúp cho người xem có thể thoải mái giải trí, thư giãn bằng những bộ phim gay cấn, những chương trình ca nhạc sống động, ấn tượng với chất âm thanh hòan hảo nhất.

– Công nghệ này giúp cho âm thanh trở nên trong trẻo hơn, tự nhiên hơn, êm tai hơn và có thể phát ở nhiều dải tần số khác nhau.

3. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

– Dolby Atmos được tạo ra bởi cơ chế phân tích, tái hiện và giả lập âm thanh theo không gian 3D, sau đó phân chia theo vị trí phát, nhờ đó âm thanh sẽ được thể hiện 1 cách chi tiết, chân thực, giúp người nghe có thể cảm nhận được từng cử chỉ cũng hành động của nhân vật trên màn hình tivi.

– Người nghe có thể cảm nhận được từng cử chỉ cũng hành động của nhân vật trên màn hình tivi.

4. Công nghệ S-Force Front Surround và S-Force Front Surround 3D

– Công nghệ S-Force Front Surround

S-Force Front Surround hay còn có tên gọi khác là công nghệ xử lý tín hiệu số. Thông thường trên 1 chiếc tivi hệ thống 2 loa sẽ được đặt tương đối gần nhau, do đó khoảng không để bạn có thể tận hưởng được chất âm tốt nhất là tương đối hẹp. Những với công nghệ S-Force Front Surround tiên tiến, Sony đã giải quyết được dứt điểm được tình trạng này, mang đến hệ thống âm thanh vòm giả lập, tái tạo lại toàn bộ độ sâu và độ trầm của hệ thống âm thanh vòm 5 kênh chỉ bằng 2 loa tích hợp trong Tivi.

– Công nghệ S-Force Front Surround 3D

Công nghệ Sony S-Force Front Surround 3D có thể xem là 1 bản nâng cấp, được phát triển từ S-Force Front Surround, phục vụ riêng cho những bộ phim 3D, công nghệ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về âm thanh tương tự như trong 1 rạp chiếu phim thực thụ.

5. Công nghệ ClearAudio+

ClearAudio + là 1 sản phẩm đến từ sự kết hợp giữa 2 công nghệ âm thanh là S-Force Front Surround 3D và Clear Phase. Công nghệ này giúp cho âm thanh trở nên sống động hơn với âm thành vòm 360 độ mạnh mẽ và khả năng tái tạo thông minh, giúp cân bằng cho các âm thanh có tần số thấp, trung, cao, mang lại âm thanh chân thực cũng như rõ ràng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook