0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm thú vị khi dùng máy giặt Casper WF-95I140BGB tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:30 05/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WF-95I140BGB là người bạn đồng hành quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay. Cùng nếu những ưu điểm và trải nghiệm thú vị từ chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 9.5kg inverter WF-95I140BGB có kiểu dáng cửa ngang đẹp mắt. Với thiết kế vuông vắn cùng màu đen cá tính tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Nắp máy làm từ kính cường lực mang đến sự nổi bật cho người dùng. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế ở trước giúp quan sát và sử dụng dễ dàng hơn. Chiếc máy giặt này toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Trải nghiệm thú vị khi dùng máy giặt Casper WF-95I140BGB tại Thiên Phú

Máy có khối lượng giặt lớn 9,5kg sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng 16 chương trình giặt tiện lợi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Casper inverter WF-95I140BGB được trang bị công nghệ giặt nước nóng mới mẻ. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng nhằm đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Ngoài ra, còn có chức năng diệt khuẩn lên đến 99,99% giúp loại bỏ vi khuẩn. Mọi bụi bẩn và vết dầu mỡ cũng được loại bro hoàn toàn và trối theo ống thoát nước. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ hơn chỉ sau một lần giặt. Sợi vải cũng mềm mại và co giãn tốt hơn khi giặt bằng nước nóng.

Trải nghiệm thú vị khi dùng máy giặt Casper WF-95I140BGB tại Thiên Phú

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Bên trong máy được thiết kế với lồng giặt làm từ thép không gỉ hiện đại. Có các gờ nổi hình ngôi sao pha lê giúp tăng khả năng chà sát và giặt sạch hơn. Kết hợp với mâm giặt phía dưới giúp quần áo được nhào trộn mạnh mẽ. Để đánh bật được các vết bẩn giúp quần áo giặt sạch hơn. Lồng giặt tinh thể pha lê này sẽ tránh được việc sờn xước vải, bảo vệ sợi vải an toàn nhất. Tạo sự yên tâm và tin tưởng cho người sử dụng.

Động cơ BLDC với công nghệ True Inverter

Máy giặt Casper cửa trước WF-95I140BGB sử dụng động cơ BLDC giúp vận hành êm ái hơn. Nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu sẽ giảm độ ồn và độ rung lắc tối đa. Giúp máy vận hành bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho máy nén hơn.

Trải nghiệm thú vị khi dùng máy giặt Casper WF-95I140BGB tại Thiên Phú

Ngoài ra, còn có sự kết hợp của công nghệ True Inverter làm tăng khả năng tiết kiệm điện. Máy sẽ tự động điều chỉnh và kiểm soát tốc độ quay vắt giúp nâng cao khả năng giặt sạch hơn. Mang đến sự an toàn cho quần áo và sự yên tâm cho người dùng.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt giá rẻ 9.5kg hoàn toàn độc đáo. Có chức năng chuẩn đoán và nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu vải. Từ đó, đưa ra được chương trình giặt phù hợp giúp tiết kiệm điện và nước hơn. Mọi nỗi lo đều được tan biến khi đã có chiếc máy giặt Casper trong ngôi nhà bạn.

Đây là một trong những điểm đặc biệt của chiếc máy giặt này mà không phải máy nào cũng có. Nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất. Còn chờ gì nữa, hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook