0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm đỉnh cao với Tivi Sony 85 inch XR-85X90L – Hình ảnh tuyệt đẹp và trí tuệ nhân tạo

Ngày Đăng: 14:39 26/06/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 85 Inch XR-85X90L mang đến cho bạn trải nghiệm vượt trội với hình ảnh tuyệt đẹp và tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh. Với kích thước màn hình lớn 85 inch và độ phân giải 4K siêu nét, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận sống động như thật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những điểm nổi bật của Google Tivi Sony 4K 85 Inch XR-85X90L nhé.

Hình ảnh 4K siêu nét, cao gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD.

Trải nghiệm đỉnh cao với Tivi Sony 85 inch XR-85X90L - Hình ảnh tuyệt đẹp và trí tuệ nhân tạo

Với độ phân giải 4K, tivi Sony XR-85X90L cho phép bạn tận hưởng hình ảnh siêu nét với chi tiết tuyệt vời. Màn hình lớn 85 inch kết hợp với công nghệ trình chiếu hình ảnh cao cấp, đảm bảo mọi chi tiết được hiển thị rõ ràng và sống động. Bạn sẽ có trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời với độ sắc nét chưa từng có.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo Google Assistant.

Trải nghiệm đỉnh cao với Tivi Sony 85 inch XR-85X90L - Hình ảnh tuyệt đẹp và trí tuệ nhân tạo

Google tivi Sony XR-85X90L tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo Google Assistant, cho phép bạn tương tác và điều khiển tivi bằng giọng nói. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng, tìm kiếm nội dung yêu thích và điều chỉnh cài đặt tivi chỉ bằng một lệnh giọng đơn giản. Điều này mang lại sự tiện ích và trải nghiệm người dùng thông minh.

Bên cạnh đó, với trợ lý ảo Google Assistant thì nó còn như là một người bạn đồng hành cùng bạn suốt quá trình xem tivi. Bạn có thể hỏi bất kì câu hỏi nào và nó sẽ trả lời chỉ sau 1 – 2 giây, ví dụ như: Thời tiết hôm nay thế nào?, chuyển kênh yêu thích cho tôi, tăng hoặc giảm âm lượng, du lịch ở đâu đẹp,…

Công nghệ XR tạo hình ảnh chân thực.

Với công nghệ XR tiên tiến, tivi Sony 4K XR-85X90L tạo ra hình ảnh chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Tính năng Cognitive Processor XR phân tích và xử lý thông tin tương tự con người, tạo ra độ sắc nét, độ tương phản và màu sắc tối ưu. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc chính xác và chi tiết sống động.

Trải nghiệm đỉnh cao với Tivi Sony 85 inch XR-85X90L - Hình ảnh tuyệt đẹp và trí tuệ nhân tạo

Bên cạnh đó, tivi Sony 85 inch XR-85X90L còn có thêm công nghệ XR Contrast Booster 10 cũng khá nổi bật khi giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh. Vùng sáng sẽ sáng hơn và vùng tối sẽ tối hơn để đem lại sự chân thực cho bạn thưởng thức đáng kinh ngạc.

Đa dạng kết nối và tính năng thông minh.

Tivi Sony giá rẻ XR-85X90L hỗ trợ nhiều kết nối đa dạng như HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, cho phép bạn kết nối và chia sẻ nội dung từ các thiết bị khác nhau một cách dễ dàng. Ngoài ra, tính năng thông minh của tivi cho phép bạn truy cập vào hàng ngàn ứng dụng và nội dung trực tuyến, từ phim ảnh, chương trình TV cho đến các trò chơi giải trí.

Tóm lại, Google Tivi Sony 4K 85 Inch XR-85X90L mang đến cho bạn trải nghiệm đỉnh cao với hình ảnh tuyệt đẹp, tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh và tính năng kết nối đa dạng. Hãy chiêm ngưỡng và thưởng thức thế giới giải trí sống động với tivi giá rẻ XR-85X90L, nơi công nghệ và chất lượng hình ảnh hòa quyện để mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook