0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60DAKXXV

Ngày Đăng: 21:23 11/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60DAKXXV là smart tivi mới nhất 2024 của hãng. Chiếc tivi này được trang bị những công nghệ gì, có nên mua hay không? Những thắc mắc trên sẽ được điện máy thiên phú làm rõ trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hòa hợp với mọi không gian

Thiết kế là một trong những điều không thể bỏ qua trên những chiếc smart tivi. Sở hữu cho mình thiết kế hiện đại và sang trọng cùng gam màu đen lịch lãm đã mang đến cho không gian sống gian sống nhà bạn một sản phẩm không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí nữa mà nó còn được ví như một tuyệt tác nghệ thuật.

Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60DAKXXV

Những đường cong mềm mại và uyển chuyển được thiện ở những đường viền tạo điểm nhấn hết sức tinh tế. Thiết kế chân đế vững chắc giúp người dùng có thể dễ dàng giúp chiếc tivi đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Sử lý tốt những nội dung chất lượng thấp.

Đối với những khung hình và nội dung có chất lượng thấp bộ sử lý trên chiếc smart tivi samsung này được trang bị là Bộ xử lý Quantum Lite 4K sẽ mang đến khả năng nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Không những có khả năng tối ưu hóa hình ảnh mà chất lượng âm thanhh trên chiếc tivi này cũng vô cùng tuyệt vời bởi bởi chất lượng âm thanh đa chiều nhờ bộ sử lý thông minh này.

Với công nghệ HDR trên chiếc tivi samsung 50 inch này nó sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm những khung hình với độ tương phản cao cùng độ chi tiết chân thực.

Hiển thị 100% dải màu sắc

Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60DAKXXV

Được trang bị tấm màn hình QLED cho phép chiếc tivi samsug này có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Bên cạnh đó độ tương phản cũng nhờ tấm màn này mà được cải thiện đáng kể với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Chiếc tivi này cũng đã được cấp chứng nhận PANTONE nhờ khả năng tái tạo 2030 màu PANTONE và 110 tông màu da mới được thêm vào. Cho phép bạn có thể trải nghiệm màu sắc chính xác và chân thật hơn bao giờ hết.

Có những công nghệ âm thanh gì nổi bật

Công nghệ Q-Symphony: là một trong những công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc smart tivi samsung 4K này. Với khả năng kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

Công nghệ OTS: trên chiếc smart tivi samsung 4K này có nghiệm vụ kết hợp giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập giúp người xem đắm chìm trong chất lượng âm thanh đa chiều.

Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60DAKXXV

Công nghệ Adaptive Sound: giúp tối ưu chất lượng âm thanh dựa trên phân tích từng phân cảnh phim đang phát theo mỗi loại nội dung.

Có nên lựa chọn Smart Tivi Samsung QA50Q60DAKXXV hay không

Chiếc smart tivi samsung 50 inch này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay từ công nghệ hiển thị hình ảnh, công nghệ sử lý hình ảnh cho đến chất lượng âm thanh. Bên cạnh đó sản phẩm này còn đang được bán với giá cực hấp dẫn thì không có lý do gì để không lựa chọn chiếc smart tivi samsung QA50Q60DAKXXV.

Để biết chi tiết về giá cũng như là những thông tin bạn còn thắc mắc bạn có thể liên hệ ngay đến số 0918969699 bạn nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook