0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony đẹp, sang trọng tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay

Ngày Đăng: 10:15 26/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm tivi. Trong năm nay, Sony đã giới thiệu một loạt các mẫu tivi mới với thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn ba mẫu tivi Sony 55 inch 4K đẹp và sang trọng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay bao gồm: Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30, Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80L, và Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L.

1. Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30

Top 3 tivi Sony đẹp, sang trọng tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay

Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30 là một trong những sản phẩm đáng lựa chọn nhất trong năm 2024 này. Sony K-55S30 có thiết kế hiện đại và tinh tế, với khung viền mỏng và chân đế được làm bằng nhựa nguyên khối phù hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình với kích thước lớn 55 inch mang đến trải nghiệm xem phim và giải trí tuyệt vời, khiến bạn như đắm chìm vào từng khung hình.

Bên cạnh đó, đi cùng với mẫu tivi Sony 55 inch K-55S30 này là được trang bị công nghệ 4K X-Reality PRO, giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh từ nội dung HD lên gần 4K, mang lại độ chi tiết và sắc nét đáng kinh ngạc. Cùng với sự kết hợp của công nghệ HDR10 tăng cường độ tương phản và màu sắc, cho phép bạn tận hưởng những hình ảnh sống động và chân thực nhất. Ngoài ra còn có thêm bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp giảm nhiễu, tăng cường chi tiết và độ sắc nét cho hình ảnh trở lên thật hoàn hảo.

Không chỉ có chất lượng hình ảnh, chiếc tivi Sony 4K K-55S30 này được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động. Bạn sẽ cảm nhận được âm thanh phát ra từ mọi hướng, tạo ra một không gian âm thanh tuyệt vời, hoàn hảo cho việc xem phim, chơi game, hoặc nghe nhạc.

Cùng với hệ điều hành Google TV, bạn có thể truy cập vào một kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play Store, bao gồm Netflix, YouTube, Amazon Prime Video, và nhiều ứng dụng khác. Tích hợp Google Assistant cho phép bạn điều khiển tivi bằng giọng nói, tìm kiếm nội dung, điều khiển các thiết bị nhà thông minh, và nhiều hơn nữa.

2. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80L

Top 3 tivi Sony đẹp, sang trọng tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80L cũn là một sản phẩm nổi bật với thiết kế viền mỏng và hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống. Viền mỏng giúp tối đa hóa diện tích màn hình, cho trải nghiệm xem phim và giải trí đắm chìm hơn. Chân đế kim loại chắc chắn và thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Cùng với đó, mẫu tivi Sony giá rẻ KD-55X80L này cũng được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR Processor, mang đến hình ảnh trung thực và sắc nét. Công nghệ này giúp nâng cấp mọi nội dung lên gần chuẩn 4K, cải thiện độ chi tiết và màu sắc, cho phép bạn tận hưởng những khung hình sống động và rực rỡ. Thêm vào đó, KD-55X80L còn được sử dụng công nghệ Motionflow XR 200, giúp hình ảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà và sắc sảo hơn. Điều này đặc biệt hữu ích khi xem các bộ phim hành động, chương trình thể thao hoặc chơi game, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

Phần đặc biệt của chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-55X80L này còn có thêm âm thanh khá đặc biệt khi có thiết kế loa cân bằng X-Balanced Speaker mang đến âm thanh chất lượng cao. Loa này không chỉ cải thiện âm thanh mà còn góp phần vào thiết kế tổng thể của tivi, giúp tivi giữ được vẻ ngoài mỏng nhẹ và thanh lịch mà vẫn cung cấp âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng.

3. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Top 3 tivi Sony đẹp, sang trọng tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là chiếc tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L. sản phẩm này được sử dụng công nghệ Full Array LED mang lại độ tương phản cao và hình ảnh chân thực. Công nghệ này điều khiển các vùng sáng tối một cách chính xác, giúp hình ảnh có chiều sâu và sắc nét hơn, cho cảm giác như đang xem trực tiếp.

Ngoài ra, mẫu tivi 4K Sony KD-55X85L này còn được trang bị công nghệ Dolby Vision, mang đến hình ảnh với độ sáng, độ tương phản và màu sắc ấn tượng. Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo các mảng màu rộng hơn, đặc biệt là những màu sắc khó như đỏ, xanh lục và xanh lam, khiến chúng trở nên rực rỡ và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Không chỉ đem lại hình ảnh rực rỡ, tivi giá rẻ Sony KD-55X85L còn đem lại những khung hình chuyển động cực kỳ mượt mà với công nghệ X-Motion Clarity, hình ảnh diễn ra sẽ thật rõ đẹp mà không bị mất đi chi tiết hay độ sáng. Bằng cách sử dụng bộ điều khiển tấm màn hình độc lập để tối ưu hóa việc phát sáng, công nghệ này đảm bảo mọi chi tiết chuyển động được hiển thị rõ ràng và sắc nét.

Đặc biệt, tivi 55 inch Sony KD-55X85L còn được trang bị S-Master Digital Amplifier, mang đến âm thanh trong trẻo, tự nhiên và mượt mà. Công nghệ lọc nhiễu và loại bỏ tiếng ồn tối ưu giúp âm thanh trở nên rõ ràng hơn. Kết hợp với Dolby Atmos và S-Force Front Surround, tivi này tái tạo âm thanh vòm đa chiều, bao trùm khắp căn phòng, mang lại trải nghiệm âm thanh như ở rạp chiếu phim.

Kết Luận

Cả ba mẫu tivi Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30, KD-55X80L và KD-55X85L đều là những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi đẹp, sang trọng và có công nghệ tiên tiến. Mỗi mẫu tivi đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người dùng. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm giải trí tuyệt vời và không gian sống thêm phần sang trọng, thì đây là những chiếc tivi bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook