0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng hình ảnh và âm thanh trên Smart Tivi Samsung QA85Q70DAKXXV

Ngày Đăng: 18:35 07/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q70DAKXXV là một trong những chiếc smart tivi samsung được rất nhiều người dùng đánh giá cao khi mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội bởi tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 85 inch. Cùng điện máy thiên phú đánh giá trong bài viết này.

Sở màn hình lớn

Với chiếc smart tivi samsung 85 inch QA85Q70DAKXXV này nó đã mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội hơn nhiều so với những model khác bởi tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 85 inch mà nó mang lại. Với tấm màn hình có kích thước lớn này bạn cần lưu ý để lắp đặt cho không gian rộng.

Đánh giá chất lượng hình ảnh và âm thanh trên Smart Tivi Samsung QA85Q70DAKXXV

Đối với những ai có sở thích xem phim, xem thể thao thì đây là một lựa chọn hoàn hảo để biến không gian căn phòng bạn trở thành một rạp chiếu phim thật mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Với tấm màn hình lớn như vậy thì thì đi cùng với đó là tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Với màn hình này độ phân giải 4K này giúp mang lại khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh người xem sẽ được thưởng thức rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Công nghệ màn hình QLED hiện đại

Một trong những ưu điểm vượt trội trên chiếc smart tivi samsung 4K này đó chính là nó sử dụng các chấm lượng tử (Quantum Dot) để tạo ra màu sắc, mang lại dải màu rộng hơn và khả năng hiển thị màu sắc chính xác hơn so với các loại màn hình LCD thông thường. Nhờ vậy, hình ảnh trên màn hình QLED sẽ sống động, sắc nét và chân thực hơn sống động hơn nhiều.

Đánh giá chất lượng hình ảnh và âm thanh trên Smart Tivi Samsung QA85Q70DAKXXV

Một ưu điểm nữa mà người dùng rất ưa thích trên chiếc smart tivi samsung giá rẻ này đó là độ bền của màn hình này mang lại. Theo như hãng thì với công nghệ màn hình OLED này hạn chế được tình trạng lưu ảnh nhờ vậy mà màn sẽ hạn chế bị cháy. Được làm bằng vật liệu chất lượng cao chính vì vậy nó cũng có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt hơn.

Trải nghiệm xem mượt mà

Bên cạnh những ưu điểm về kích thước màn hình cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội thì chiếc smart tivi samsung qled này còn mang đến cho người dùng một sản phẩm có tần số quét cao lên đến 120HZ. Với tấm màn hình này người xem sẽ có thể trải nghiệm những khung hình mượt mà ngay cả trong những phân cảnh hành động.

Kết hợp với con chip sử lý manh mẽ Quantum 4k giúp người xem có thể chơi được nhiều tựa game hấp dẫn. Kho game đa dạng và phong phú cùng nhiều ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Trải nghiệm nghe ca nhạc bùng nổ

Bên cạnh đó chất lượng âm thanh trên chiếc tivi này không thể không nhắc đến là hệ thống âm thanh có công suất lớn 20W. Hệ thống âm thanh này giúp người xem có trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thật.

Đánh giá chất lượng hình ảnh và âm thanh trên Smart Tivi Samsung QA85Q70DAKXXV

Kết hợp với nhiều công nghệ âm thanh được trang bị nhằm hỗ trợ mang đến chất lượng âm thanh to, đa chiều bao trùm mọi giác quan.

Để cải thiện chất lượng âm thanh được tốt hơn thì người dùng có thể kết nối với loa ngoài thông qua cổng kết nối bluetooth hoặc cổng kết nối dây bằng cổng quang, cổng HDMI.

Trên đây là bài viết đánh giá của chúng tôi về sản phẩm. Để biết chi tiết hơn về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 đẻ được tư vấn ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook