0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:08 08/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt được người dùng quan tâm nhất khi mua bởi thiết kế bắt mắt, công nghệ, tính năng hiện đại và giá cả phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

máy giặt LG inverter FV1408S4W 8.5kg

Vị trí đầu tiên trong top 5 là máy giặt LG FV1408S4W với thiết kế cửa trước, tông màu trắng tươi sáng, hòa vào nội thất hiện đại của gia đình để tăng tính thẩm mỹ và sức hút của không gian. Khối lượng giặt quần áo của máy giặt này là 8,5kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Lồng giặt của máy này làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm hư hại quần áo tốt hơn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn đinh, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, công nghệ AI DD trí thông minh nhân tạo trên máy sẽ cảm biến độ mềm vải và khối lượng quần áo cho mỗi lần giặt, giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải luôn đẹp, không lo bị giãn hay mất dáng khi giặt. Nhờ có tính năng Add Item bạn sẽ dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B

máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 10kg FV1410S3B có thiết kế thời thượng, tinh tế, gam màu đen lịch lãm, bố trí sang đẹp cho không gian của gia đình bạn. Sử dụng máy giặt bền lâu hơn vào thiết kế cửa kính cường lực 2 lớp hạn chế trầy xước, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam mang lại khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân khác gây dị ứng cho da bám trên sợi vải. Đồng thời hơi nước còn giúp sợi vải mềm mại, hạn chế sờn màu và nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash trên máy giặt này sẽ rút ngắn thời gian giặt, nhờ sử dụng vòi xả nước mạnh đa chiều trong lòng giặt với cường độ cao giúp đánh bay chi tiết nhất các vết bẩn bám víu trên quần áo hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian giặt giũ đáng kể.

3. Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FM1209S6W

MÁY giặt lg FM1209S6W

Vị trí thứ 3 là máy giặt LG 9kg FM1209S6W có đường nét thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại, trang trí cho mọi không gian. Mặt trước máy được trang bị bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị giúp ngời dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Máy có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ smart inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Thêm nữa, công nghệ giặt 6 chuyển động giặt giúp mô phỏng các thao tác giặt tay của con người giúp giặt sạch và giảm hư hại, giữ cho quần áo luôn bền đẹp theo thời gian.

Không chỉ vậy, hãng LG còn áp dụng chức năng giặt hơi nước cho sản phẩm này, cho khả năng diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, giặt sạch vết bẩn, bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia dình bạn.

4. Máy Giặt LG Inverter 10 Kg FV1410S4W1

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Vị trí thứ 4 là máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 có thiết kế cửa trước thanh lịch, hài hòa với mọi không gian sống. Bảng điều khiển máy giặt có song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình LED hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Dựa trên dữ liệu lớn được tích hợp, công nghệ AI DD giúp máy có khả năng nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải, sau đó tối ưu hóa chương trình giặt. Nhờ vậy, quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho sợi vải.

Hơn nữa, với chế độ giặt hơi nước sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải, đồng thời giảm thiểu độ nhăn của áo quần hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ tiện lợi vô cùng.

5. Máy Giặt Sấy LG Inverter FV1411H3BA giặt 11kg sấy 7kg

máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA 11kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1411H3BA có thiết kế tinh giản mà sang đẹp, tông màu đen lịch lãm, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt của máy là 11kg và sấy đến 7kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên

Công nghệ Inverter giúp máy giặt LG có công suất hoạt động lớn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng vượt trội, máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn quần áo nhờ trang bị công nghệ Steam – giặt bằng hơi nước.

Hơn thế nữa, hãng LG áp dụng công nghệ giặt 6 Motion giúp đảm bảo an toàn cho sợi vải, giặt sạch sâu vết bẩn. Máy giặt sấy thông minh có tích hợp điều khiển đơn giản qua giọng nói, giúp bạn giám sát và điều khiển từ xa thông qua công nghệ ThinQ.

Trên đây là Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook