0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 máy rửa bát, bán chạy nhất năm 2021

Ngày Đăng: 10:14 22/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu lựa chọn sử dụng máy rửa bát ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là trong năm 2021. Khi xuất hiện quá nhiều bệnh về Virus, thì vấn đề bảo vệ sức khỏe lại được người dùng quan tâm nhiều hơn, chính vì vậy mà máy rửa bát cũng là một thiết bị được khá nhiều người dùng quan tâm. Để sớm chọn mua được mẫu máy rửa bát, tốt, giá bán hợp lý, bảo hành chính hãng và hơn nữa là 1 đổi 1 nếu sảy ra lỗi từ nhà sản xuất. Thì có lẽ, bài viết dưới đây bạn nên tìm hiểu tham khảo, nhỡ đâu lại có mẫu máy rửa bát bạn cần chọn lựa thì sao?

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

Giá Bán: 12.950.000₫

TOP 4 máy rửa bát, bán chạy nhất năm 2021

Vị trí số một thuộc về Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA thuộc nhờ có chất lượng cao, giá tốt nhất, hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin chọn. Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS63L08EA rửa tiết kiệm nước hơn 1 nửa so với rửa bát bằng tay thủ công truyền thống. Ngoài ra, nhờ thiết kế hiện đại sang trọng, sản phẩm còn đem đến sự đẳng cấp và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA:

  • Máy rửa chén bát Bosch SMS63L08EA được tích hợp nhiều giải pháp tiếng ồn cũng như công nghệ động cơ giúp máy đạt được tiêu chuẩn về tiếng ồn cao cấp nhất châu Âu với âm lượng khi hoạt động chỉ 52dB.
  • Máy rửa bát âm Bosch SMS63L08EA sử dụng động cơ EcoSilence Drive ™ hoạt động không sử dụng bàn chải, tích hợp các công nghệ làm giảm ma sát cho tiếng ồn khi hoạt động ở mức vô cùng thấp, đạt mức tiêu chuẩn chống ô nhiễm tiếng ồn cao cấp nhất ở châu Âu.
  • Máy rửa chén Bosch có khả năng tự động nhận diện lượng muối cần và nhận diện độ sạch của nước cho phép người sử dụng tiết kiệm được cả nước và lượng muối trong mỗi chu trình rửa. Khi hết muối hoặc dầu bóng hoặc lỗi về đường nước máy sẽ tự động báo đèn.

Máy Rửa Bát Faster Eco 6314S

Giá Bán: 9.800.000₫

Tiếp đó là Máy Rửa Bát Faster Eco 6314S, được đánh giá như một “ngôi sao” của các dòng máy rửa bát hiện có của FASTER. Được nâng cấp thiết kế vượt trội hơn hẳn với 3 giàn rửa, tính năng turbo drying hiện đại, mở cửa tự động sau khi kết thúc chu trình rửa và bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Nếu quý vị đã sẵn sàng sắm sửa một chiếc máy rửa bát cao cấp cho gia đình, đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo.

TOP 4 máy rửa bát, bán chạy nhất năm 2021

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Eco 6314S:

  • Tiết kiệm điện tiêu chuẩn A+++ (Tiết kiệm lên đến 30% – 40% điện năng tiêu thụ )
  • Tự động điều chỉnh điện năng và lượng nước theo từng chế độ rửa khách nhau
  • Hệ thống Ecosensor cảm biến tự động: Tự động xác định độ sách của nước, tái sử dụng giúp tiết kiểm 20 % lượng nước, 40 % năng lượng và thời gian.
    Công nghệ Hydroforming: giúp thùng rửa bát chắc chắn, sáng bóng và sạch sẽ
  • Vệ sinh – Improved Hygiene: Loại bỏ 99.9% vi khuẩn và mầm bệnh.
  • Vận hành êm – ImProved operation: Máy thiết kế chạy êm ái, chống rung, các máy bơm tuần hoàn và tạo ra ít tiếng ồn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E

Giá Bán: 18.500.000₫

Ở vị trí số 3 là Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với thiết kế đứng độc lập và màu inox chống vân tay sang trọng đem đến sự tinh tế, hiện đại và đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người sử dụng.

Bật mí ưu điểm về máy rửa bát Bosch SMS46MI07E

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS46MI07E:

  • Công nghệ Active Water: giúp tiết kiệm nước và điện năng tốt hơn, tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ. Hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chi trình.
  • Động cơ EcoSilence Drive™ hoạt động bền bỉ mạnh mẽ và không tạo nhiều tiếng ồn, đảm bảo hoạt động cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng của máy rửa chén.
  • Chức năng VarioSpeed ​​Plus để rửa và sấy khô đầy đủ các dụng cụ nấu trong thời gian ngắn nhất có thể. Chỉ cần nhấn một nút, thời gian rửa sẽ giảm đến 66%, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả rửa cao.

Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO

Giá Bán: 17.000.000₫

Cuối cùn là máy rửa bát gia đình Electrolux ESL5343LO, được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế phù hợp với gia đình nhỏ có diện tích phòng ở hạn chế. Bên cạnh đó, máy rửa chén Electrolux có sức chứa lớn, khoảng 13 bộ chén dĩa, tương đương với 3 – 4 bữa ăn của gia đình 4-6 người Việt. Tuy nhiên, máy chỉ tiêu thụ khoảng 9.9 lít nước cho mỗi lần rửa, giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

TOP 4 máy rửa bát, bán chạy nhất năm 2021

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Electrolux ESL5343LO:

  • Công nghệ sấy AirDry, bát đĩa hoàn toàn khô ráo với công nghệ AirDry
  • Luôn có bát đĩa sạch khi bạn cần nhờ tính năng quản lý thời gian Time Manager.
  • Chương trình AutoFlex với cảm biến thông minh giúp tự động điều chỉnh mức tiêu thụ điện, nước và nước rửa bát của từng chu trình theo kích cỡ và độ sạch của từng tải.
  • Chiếc máy rửa chén này hoạt động với độ ồn chỉ 44 dBA, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn hay ngủ.

Hi vọng, những gợi ý trên sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu máy rửa bát ưng ý nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình nhé. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook