0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 bếp từ 3 vùng nấu Bosch nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:31 15/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng đến từ Đức. Đây là một trong những thương hiệu rất nổi bật trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, mọi người luôn tin tưởng sử dụng các dòng sản phẩm của Bosch, và một trong số đó là bếp từ 3 vùng nấu Bosch. Vậy hiện nay đang nổi lên những mẫu bếp nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

1. Ưu điểm vượt trội của bếp từ 3 vùng nấu Bosch

  • Thiết kế, mẫu mã hiện đại: Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về phần thiết kế. Với thiết kế 3 vùng nấu cùng với 3 vòng từ lớn, đường kính lên đến 32cm giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng của bạn.
  • Sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập cực kì tốt. Loại kính này còn có thể chịu được cú sốc nhiệt lên đến 1000 độ. Đặc biệt là mặt kính này rất dễ dàng vệ sinh và không chứa các kim loại độc hại, rất thân thiện với môi trường.
  • Lắp đặt bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng với thao tác một chạm. 
  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại ví dụ như: cảm biến chiên, tự động tắt, khóa an toàn,…

2. Top 4 bếp từ 3 vùng nấu Bosch nên mua nhất hiện nay

Nếu gia đình bạn thường có khoảng thời gian nấu nướng eo hẹp thì nên mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu để cùng lúc có thể chế biến được nhiều món ăn hơn. Nếu chưa biết nên mua model nào tốt nhất cho gia đình trong năm nay thì đây là 4 mẫu gợi ý bạn không nên bỏ qua:

2.1. Bếp từ Bosch PUJ631BB2E 

Bosch PUJ631BB2E được đánh giá cao về thiết kế và công nghệ
Bosch PUJ631BB2E được đánh giá cao về thiết kế và công nghệ

Đây là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, được xem là model bếp có thiết kế đẹp nhất của Bosch. Với thiết kế kiểu vuông sang trọng kết hợp kính vát màu đen có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt tôn lên nét thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn.

Bếp từ Bosch PUJ631BB2E được lắp đặt hệ thống bảng điều khiển cảm ứng với các nút cộng trừ thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng, cùng với đó là  17 cấp độ nấu cho phép bạn nấu được nhiều món ăn khác nhau, thoải mái nấu nướng, thoải mái sáng tạo. Bên cạnh đó, bếp còn tích hợp nhiều tiện ích với các tính năng thông minh như nhận dạng vùng nấu hay hẹn giờ,…

2.2. Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu làm tôn lên nét thẩm mỹ cho căn bếp
Bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu làm tôn lên nét thẩm mỹ cho căn bếp

Đứng vị trí thứ 2 trong top 4 bếp từ 3 vùng nấu Bosch nên mua nhất hiện nay là PUC631BB2E. Với kích thước 60cm, bếp từ Bosch PUC631BB2E có thiết kế vuông vắn sang trọng, nổi bật hơn cả là màu đen bóng của mặt kính, tất cả hài hòa và làm nổi bật lên vẻ hiện đại, tính thẩm mỹ cao cho góc bếp nhà bạn.

2.3. Bếp từ Bosch PID675DC1E 

Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu được nhập khẩu từ Tây Ban Nha
Bosch PID675DC1E 3 vùng nấu được nhập khẩu từ Tây Ban Nha

Tiếp đến là Bosch PID675DC1E được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Tây Ban Nha. Với công nghệ hiện đại và kỹ thuật bậc nhất, Bosch tin tưởng đây là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn tới tất cả mọi người. Ngoài ra với thiết kế tinh tế, sang trọng cũng là một điểm cộng lớn cho bếp từ Bosch PID675DC1E. Chính vì thế mà sản phẩm này luôn được săn đón và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. 

2.4. Bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Thiết kế 3 vùng nấu giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng
Thiết kế 3 vùng nấu giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình cần tìm kiếm bếp từ Bosch 3 vùng nấu. Đây là model bếp mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Với thiết kế 3 vùng nấu, bếp từ Bosch PIJ651FC1E giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng cho gia đình bạn. Cùng với những tính năng thông minh được tích hợp trên bếp, quá trình nấu nướng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn. PIJ651FC1E hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hy vọng bài viết trên đây có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Và nếu bạn có ý định mua bếp từ 3 vùng nấu của hãng Bosch thì có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 của trung tâm điện máy Thiên Phú để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook