0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Casper dưới 300 lít bán chạy nhất Thiên Phú 2021

Ngày Đăng: 09:07 23/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper dưới 300 lít đều là sản phẩm giá kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình. Cùng chúng tôi giới thiệu 3 chiếc tủ đang được bán chạy qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh Casper RT-230PB

Tủ lạnh Casper inverter RT-230PB là dòng tủ được sản xuất tại Thái Lan có kiểu dáng hiện đại. Sở hữu gam màu đen truyền thống cùng ngăn đá trên tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tủ được làm từ sơn tĩnh điện sẽ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt bằng kính chịu lực tạo sự bền bỉ hơn.

Top 3 tủ lạnh Casper dưới 300 lít bán chạy nhất Thiên Phú 2021

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-230PB là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều hiện nay. Nhờ có công nghệ inverter với hệ thống động cơ, máy móc hoạt động bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ, giúp tiết kiệm điện hơn. Thực phẩm trong tủ luôn trong trạng thái tốt nhất và làm lạnh đồng đều.

Hệ thống đèn LED được bố trí trong tủ đa năng, có khả năng chiếu sáng mọi ngóc ngách. Thực phẩm để ở bất kỳ mọi vị trí nào cũng tủ cũng đều được chiếu sáng. Sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng và lấy đồ thuận tiện.

2.Tủ lạnh Casper RT-258VG

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-258VG sở hữu thiết kế 2 cửa hiện đại cùng màu ghi bắt mắt. Tủ được thiết kế với tay nắm ẩn có viền đen giúp tạo điểm nhấn bắt mắt cho nhà bạn. Với ngăn đá trên truyền thống, cùng ngăn mát dưới sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Top 3 tủ lạnh Casper dưới 300 lít bán chạy nhất Thiên Phú 2021

Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều trên tủ giúp tủ hoạt động ổn định. Khí lạnh trong tủ sẽ lan tỏa đến mọi vị trí, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Giữ được nhiệt độ ổn định và bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu nhất. Hạn chế được việc thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở cửa tủ.

Chiếc tủ này được thiết kế với ngăn Easy Approach riêng biệt sẽ đề đồ thoải mái. Ngoài ra, còn dễ dàng thao tác kéo ra lấy đồ thuận tiện mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Tạo cảm giác tiện lợi và hữu ích cho người dùng.

3.Tủ lạnh Casper RT-275VG

Tủ lạnh Casper giá rẻ RT-275VG sở hữu kiểu dáng 2 cửa thanh thoát, nhỏ gọn. Cùng màu bạc tinh tế tạo lên sự trang nhã và nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà bạn. Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp quan sát dễ dàng hơn.

Top 3 tủ lạnh Casper dưới 300 lít bán chạy nhất Thiên Phú 2021

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Sử dụng hệ thống, động cơ máy móc hoạt động mạnh mẽ luôn trong trạng thái êm ái. Không gây ra tiếng ồn lớn, làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của bạn, Công nghệ này sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính trên tủ giúp khử mùi hiệu quả. Có chức năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên thực phẩm. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, thực phẩm sẽ giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Đây là 3 chiếc tủ được bán chạy nhất hiện nay có giá thành phải chăng và chất lượng cực tốt. Đều là những chiếc tủ mà người dùng nên lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình để đưa ra lựa chọn phù hợp. Hãy gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook