0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Sony từ 43 inch đến 55 inch cực chất lượng cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 15:44 08/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc Tivi có kích thước vừa phải, không quá nhỏ và cũng không quá lớn nhưng lại chưa tham khảo được mẫu nào ưng ý? Top 3 Smart Tivi Sony từ 43 inch đến 55 inch cực chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

1.Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K

Top 3 Smart Tivi Sony từ 43 inch đến 55 inch cực chất lượng cho bạn tham khảo

Ở vị trí đầu tiên là Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X80K có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì với màn hình phẳng cùng viền bên ngoài siêu mỏng giúp tăng cảm xúc khi giải trí cho người xem hơn. Thiết kế đẳng cấp hỗ trợ nhiều kết nối cả có dây và không dây cho bạn kết nối được với nhiều các thiết bị khác bên ngoài.

Smart Tivi Sony giá rẻ KD-43X80K là một sự lựa chọn tương đối tốt dành cho những không gian nhà có diện tích vừa phải. Độ phân giải 4K mang đến cho hình ảnh siêu sắc nét, bộ xử lý X1 4K HDR giúp giảm nhiễu, tăng cường độ sắc nét và độ chi tiết hơn cho hình ảnh đối với mọi nguồn vào được truyền tải.

Không những vậy, với Smart Tivi Sony 4K KD-43X80K thì bạn sẽ còn được trải nghiệm với hình ảnh có màu sắc sống động và rực rỡ hơn rất nhiều với công nghệ Triluminos PRO. Với hơn 1 tỷ màu sắc được tái hiện trên màn hình sẽ cho bạn thưởng thức các nội dung thật lôi cuốn, đắm chìm vào từng phân cảnh chi tiết trên những cảnh phim.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75K

Top 3 Smart Tivi Sony từ 43 inch đến 55 inch cực chất lượng cho bạn tham khảo

Ở vị trí thứ hai là Smart Tivi Sony 50 inch KD-50X75K có kích thước lớn hơn so với sản phẩm đầu tiên một chút. Với những không gian rộng vừa phải, hoặc bạn muốn lựa chọn Tivi cho phòng ngủ hay phòng khách thì đây sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp. Chân đế úp ngược hình chữ V chắc chắn tạo sự an toàn cho người sử dụng, đồng thời cũng đem đến cho không gian thêm phần sang trọng hơn.

Phần hình ảnh của Tivi Sony KD-50X75K cực kì chất lượng khi có bộ xử lý X1 4K HDR xử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt để tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh. Không những vậy, công nghệ Motionflow XR 200 còn giúp chèn thêm khung hình nền đen để giảm đi độ mờ, độ nhiễu để giúp hình ảnh khi chuyển động được trở lên mượt mà hơn.

Phần âm thanh của Smart Tivi Sony 50X75K cũng khá ấn tượng khi có tổng công suất loa 20W mạnh mẽ. Âm thanh khi phát ra cũng sẽ được tái tạo hệ thống âm thanh vòm ảo như ở rạp chiếu phim nhờ vào DTS Digital Surround, S-Force Front Surround. Tạo cho bạn có trải nghiệm giải trí, thưởng thức hệ thống âm thanh sống động như thật.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

Top 3 Smart Tivi Sony từ 43 inch đến 55 inch cực chất lượng cho bạn tham khảo

Ở vị trí cuối cùng là Smart Tivi Sony 55 inch XR-55X90K với thiết kế hiện đại, màn hình kích thướn lớn nhất ở danh sách này. Sản phẩm này hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp để lắp đặt trong phòng khách, phòng làm việc hoặc ở phòng họp, nhà hàng ăn uống,… Chân đế nâng đỡ Tivi được làm từ hợp kim chắc chắn, bạn cũng có thể tháo rời tivi để treo tường giúp không gian được tiết kiệm diện tích hơn.

Điểm sáng nổi bật của chiếc Tivi Sony 55X90K này là việc sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive. Tivi có thể phân tích yếu tố hình ảnh và âm thanh của vật thể khi phát ra. Từ đó sẽ giúp điều chỉnh từng phần để tạo ra nội dung hình ảnh có chiều sâu vượt trội, âm thanh sống động cho bạn có cảm nhận như đang lạc vào thế giới thực.

Chưa dừng lại ở đó, Smart Tivi Sony giá rẻ XR-55X90K còn có cả công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp giảm hiện tượng mờ hoặc mất chi tiết ở các vùng tối hoặc vùng sáng chói. Từ đó cho hình ảnh hiển thị được rõ ràng, mượt mà và tăng cường độ tương phản với màu sắc nâng cao hơn. Các phân cảnh chuyển động nhanh nhờ các công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity,…

Đó là 3 mẫu Tivi Sony cực chất lượng với kích thước lần lượt từ 43 inch, 50 inch và 55 inch cho bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp với ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook