0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Hitachi tầm giá 2 triệu nấu cơm cực ngon cho gia đình

Ngày Đăng: 15:57 22/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một trong những hãng nồi cơm điện nổi bật được nhiều người dùng yêu thích, chất lượng xứng đáng với giá tiền bỏ ra . Tham khảo ngay top 3 nồi cơm điện Hitachi trong tầm giá 2 triệu nấu cơm cực ngon dành cho gia đình mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây đến bạn đọc nhé.

1.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Hitachi tầm giá 2 triệu nấu cơm cực ngon cho gia đình

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) là sản phẩm đầu tiên thuộc top 3 mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một loại nồi cơm điện tử có thể điều khiển bằng màn hình điện tử cực dễ sử dụng. Kiểu dáng nhỏ gọn, có quai sách cho bạn dễ dàng di chuyển tiện lợi.

Chiếc nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-D18GFY(W) này được xem là một chiếc nồi cơm điện cực chất lượng giúp nấu cơm ngon hơn nhờ bộ vi xử lý nhiệt. Nó sẽ kiểm soát nhiệt độ chính xác trong từng giai đoạn nấu cơm giúp mang lại hạt cơm ngon hơn, dẻo, giữ nguyên hương vị thơm ngon.

Sở hữu chiếc nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D18GFY(W) này thì ngoài việc nấu cơm thì bạn còn có thể nấu nướng đa dạng với nhiều món nấu khác nhau nữa như là: Cơm trộn, nấu cháo, nấu gạo lứt, bánh mì, làm bánh, hấp, hấp xôi, nấu chậm,…nấu nướng nhanh chóng tiện ích tiết kiệm thời gian công sức cho các chị em nội trợ.

  • Giá : 2.190.000₫

2.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện chất lượng Hitachi tầm giá 2 triệu nấu cơm cực ngon cho gia đình

Ở vị trí thứ hai không thể không kể đến là nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) cũng là một loại nồi có khả năng nấu cơm cực ngon có dung tích 1.8 lít sẽ phù hợp phục vụ cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Thiết kế bảng điều khiển với nút nhấn được chỉ dẫn chi tiết, bạn có thể tùy chỉnh 3 chức năng nấu là nấu thường sẽ mất khoảng 50 phút, nấu nhanh là 30 phút và dùng đểu nấu cháo sẽ lâu hơn là 80 phút.

Lòng nồi cơm điện tử Hitachi giá rẻ RZ-D18XFY(GWH) được làm từ hợp kim nhôm tráng men có thể chống dính, vệ sinh dễ dàng và cực an toàn cho sức khỏe. Với công nghệ nấu 3D quanh nồi sẽ giúp những hạt cơm được làm chín đồng đều hơn, tươi xốp giữ trọn vẹn hương thơm.

Trên đầu nồi còn có thiết kế với van thoát hơi nước thông minh giúp giữ lại lượng vitamin có bên trong hạt gạo. Đi cùng với nồi cơm còn có thêm cả xửng hấp gọn nhẹ giúp bạn có thể hấp xôi, bánh bao,…giú chị em nội trợ có thể chế biến đa dạng các món ăn phục vụ gia đình.

  • Giá: 2.390.000₫

3.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện 1,8 lít Hitachi tầm giá 2 triệu nấu cơm cực ngon cho gia đình

Sản phẩm thứ ba mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) được thiết kế với tông màu đỏ bắt mắt chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 1.8 lít, nồi phù hợp với các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Thiết kế quai xách giúp bạn di chuyển nồi nhanh gọn, thuận tiện hơn.

Chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) này được nhiều người lựa chọn bởi nó có đa đạng sự nấu nướng đến 20 chế độ nấu như là: Nấu cơm, cháo, xôi, làm bánh, hấp,… Với công suất 820W mạnh mẽ sẽ giúp cơm nấu chín nhanh hơn. Sản phẩm còn có cả chức năng hẹn giờ cực tiện dụng cho người dùng sử dụng được linh hoạt hơn.

Lồng nồi cơm điện RZ-D18VFY(DRE) này được cấu tạo tới tận 5 lớp bằng hợp kim nhôm cho khả năng chống dính tuyệt vời. Hơn nữa còn giúp truyền nhiệt nhanh hơn, giữ nhiệt lâu hơn. An toàn cho sức khỏe của người dùng cũng như giúp cho việc vệ sinh trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết, tuổi thọ bền bỉ. Nắp thoát hơi được thiết kế siêu rộng sẽ giúp hơi tỏa ra bên ngoài nhiều hơn, mang lại độ dẻo thơm ngon cho từng hạt cơm.

  • Giá: 2.690.000₫

Trên đây là 3 mẫu nồi cơm điện tầm giá 2 triệu của Hitachi tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với khách hàng . Hy vọng qua bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình và gia đình. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và đặt hàng ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook