0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít tốt nhất hiện nay cho nguời dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 13:26 21/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi đã không còn xa lạ với chị em nội trợ hiện nay với nhiều mẫu mã,tính năng hiện đại tiện ích đem tới người dùng.Hôm nay, cùng mình điểm qua top 3 nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít tốt nhất hiện nay.Cùng tham khảo để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

1.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít tốt nhất hiện nay cho nguời dùng lựa chọn

Model đầu tiên không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít. Có thể nói,đây là chiếc nồi cơm điện “quốc dân” được nhiều chị em nội trợ đánh giá cao.Nồi cơm với thiết kế hiện đại,gam màu trắng trang nhã tinh tế mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian bếp sở hữu.Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY(W) vận hành với công suất 820w sử dụng chế độ nấu Double Cook ( nấu song song ) tối ưu thời gian nấu nướng,cơm được nấu chín nhanh chóng chỉ với 20-30 phút tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ.Bên cạnh đó nồi được tích hợp nhiều chương trình nấu tự động cực tiện lợi với đa dạng các món ăn như gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm cho chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng phục vụ gia đình.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) sử dụng bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Nồi cơm điện Hitachi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm 2mm cho nhiệt lưu chuyển đồng đều khắp nồi,chống dính chống trầy hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít tốt nhất hiện nay cho nguời dùng lựa chọn

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại,gam màu đỏ nổi bật bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện RZ-D18WFY(DRE) vận hành với công suất 1000w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D với mâm nhiệt ở đáy nồi,thân nồi và nắp vung cho cơm chín nhanh chóng hạt cơm dẻo ngon đảm bảo dinh dưỡng.Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi còn được trang bị chế độ nấu tự động lên tới 40 món ăn trong sách hướng dẫn cho chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình.

Nồi cơm điện tử có van thoát hơi thông minh kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn để đảm bảo độ dẻo của cơm, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, dễ vệ sinh. Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu chống dính chống trầy hiệu quả,an toàn cho người dùng,dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện giá rẻ Hitachi 1.8 lít tốt nhất hiện nay cho nguời dùng lựa chọn

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít. Đây là dòng nồi cơm điện cao cấp của Hitachi được nhiều chị em nội trợ yêu thích và tin dùng.Nồi sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu đỏ bóng bắt mắt tinh tế tô điểm cho mọi không gian bếp sở hữu.Dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại với khả năng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu, nấu cơm ngon bất kể lượng nước sử dụng nhiều hay ít, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra,nồi còn được tích hợp chế độ nấu đa dạng như : hầm, hấp, luộc, nấu cháo, làm bánh… cho bữa ăn của gia đình thêm phần phong phú mà vẫn tiết kiệm thời gian công sức chỉ với một chiếc nồi.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-KV180YS với bảng điều khiển nút nhấn đầy đủ tính năng chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ theo dõi trong quá trình nấu nướng.Nồi cơm điện cao tần Hitachi sử dụng lòng nồi được tiết kế 5 lớp mạ Cacbon flo dày chắc bền bỉ,chống dính chống trầy hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít tốt nhất hiện nay cho người dùng tham khảo.Mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc nồi cơm điện ưng ý,đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook