0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 model bình nóng lạnh 20 lít giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 07:55 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa đông sắp đến để trang bị cho mình những chiếc bình nóng lạnh để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến bạn Top 3 model bình nóng lạnh 20 lít giá rẻ đáng mua

1 Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

Bình nóng lạnh Casper với công nghệ bảo vệ kép an toàn tuyệt đối cho máy nước nóng vừa đảm bảo tiện dụng cho người sử dụng lại an toàn, nhỏ gọn và góp phần làm đẹp không gian phòng tắm.

Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, dòng sản phẩm bình nóng lạnh Casper SH20TH11 S0 lít chính thức ra đời phục vụ nhu cầu sinh hoạt với mức an toàn cao nhất.

Bình tắm Casper có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa đồng thời chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Casper còn được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất giúp thanh đốt kéo dài tuổi thọ tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường vì thế độ bền cho sản phẩm được nâng cao.

2 Bình Nóng Lạnh Ariston Blue Slim 20

Bình nước nóng Ariston Blue Slim 20 20 Lít có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 20 lít, máy nước nóng sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 3-4 thành viên.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston sáng chế công nghệ thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Blue Slim 20 20 Lít trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện của bình nóng lạnh trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

3 Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SL

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng giá rẻ thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi Moletty 22 lít RSM22SL có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook