0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát, tốt nhất chỉ từ 15 triệu đồng

Ngày Đăng: 16:37 04/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời đại công nghệ số hiện đại, các dòng sản phẩm điện từ ngày càng nổi bật và được lựa chọn nhiều hơn, không chỉ ở các dòng sản phẩm máy hút mùi, bếp điện từ. Mà ngay cả ở những dòng sản phẩm máy rửa chén, bát cũng vô cùng được ưa chuộng. Bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP 3 máy rửa bát tốt nhất chỉ từ 15 triệu đồng đáng để bạn tham khảo lựa chọn ngay hôm nay.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA

Gợi ý số 1 đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA, không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với những người có da tay dị ứng với nước rửa chén, tiết kiệm thời gian bên gia đình. Máy rửa chén Bosch với vỏ máy bằng thép không gỉ bóng sáng, góp phần làm tăng nét sang trọng cho căn bếp gia đình, quán ăn, khách sạn… Hoạt động với công suất lớn 2400 W, lượng nước tiêu thụ ~ 11.8 lít/lần rửa, rửa chén đĩa sạch nhanh, tiết kiệm điện, nước.

TOP 3 máy rửa bát, tốt nhất chỉ từ 15 triệu đồng

Máy rửa chén Bosch giá rẻ có thể rửa được số lượng chén đĩa tương đương 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt có từ 4 – 5 thành viên. Điều này giúp tiết kiệm điện, nước, cũng như thời gian. Ngoài ra, máy rửa bát gia đình Bosch SMS63L08EA còn thiết lập 6 chương trình rửa tự động cho bạn tùy chọn dễ dàng với bảng điều khiển nút nhấn.

An tâm vệ sinh các dụng cụ có chất liệu thủy tinh nhờ công nghệ bảo vệ kính và chương trình rửa thủy tinh 45 độ. Ngoài ra, thủy tinh sẽ đạt được độ sáng và độ trong suốt tuyệt vời với chương trình rửa thủy tinh 45 ° C nhẹ nhàng làm sạch các bình thủy tinh như kính pha lê trong khi vẫn đảm bảo điều kiện sấy tối ưu và kết quả tốt.

Máy Rửa Bát Faster Eco 6314S

Tiếp đó chính là Model máy rửa bát mới nhất Faster ECO 6314S được đánh giá như một “ngôi sao” của các dòng máy rửa bát hiện có của Faster. Được nâng cấp thiết kế vượt trội hơn hẳn với 3 giàn rửa, dễ dàng sắp xếp nhiều hơn các đồ dùng nấu cùng chế độ rửa thông minh và tiết kiệm năng lượng tối đa. Nếu quý vị đã sẵn sàng sắm sửa một chiếc máy rửa bát cao cấp cho gia đình, đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo.

TOP 3 máy rửa bát, tốt nhất chỉ từ 15 triệu đồng

Ưu điểm của thiết kế của máy rửa bát gia đình Faster ECO 6314S có giàn rửa thứ 3 giúp tạo thêm không gian xếp đồ rửa, dễ dàng sắp xếp thìa dĩa, đũa hoặc các mẫu bát nhỏ. Không cần phải sử dụng các giỏ đựng rời cho thìa dĩa, dao kéo như các mẫu máy trước, bạn sẽ có thêm không gian để sắp xếp nồi chảo, bát đĩa… ở 2 giàn rửa bên dưới.

Đặc biệt, với sản phẩm máy rửa bát giá rẻ Faster ECO 6314S, hãng cam kết bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Đây là chính sách ưu đãi về bảo hành có một không hai trên thị trường hiện nay. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy trong suốt quá trình sử dụng.

Máy Rửa Bát Bosch SKS62E22EU

Cuối cùng đó là máy rửa chén Bosch SKS62E22EU, với thiết kế âm bán phần với công suất rửa 6 bộ bát, Máy rửa bát Bosch có chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền và tiện lợi giúp khách hàng sử dụng dễ dàng hơn, thiết kế sang trọng, tinh tế tạo nên 1 không gian bếp vô cùng hiện đại.

TOP 3 máy rửa bát, tốt nhất chỉ từ 15 triệu đồng

Máy rửa bát có hệ thống điều khiển điện tử với màn hình hiển thị LCD giúp quá trình vận hành dễ dàng hơn. Bên cạnh những ưu điểm chính, chiếc máy rửa chén Bosch này còn có động cơ EcoSilence giúp máy vận hành cực êm với độ ồn chỉ 48dB giúp bạn và mọi người xung quanh có không gian yên tĩnh nhất là những lúc mệt mỏi.

Trên đây là 3 chiếc máy rửa bát giá rẻ dưới 15 triệu tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn và gia đình. Nếu có nhu cầu lựa chọn đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook