0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2023

Ngày Đăng: 11:43 03/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch thì đã quá nổi tiếng và phổ biến đối với người dùng Việt bởi chất lượng luôn xứng đáng với giá thành. Nếu năm 2023 này bạn đang có ý định sắm máy rửa bát cho gia đình thì nhất định không được bỏ qua 3 chiếc máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ giá rẻ, chất lượng tốt nhất dưới đây.

1. Máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ SMI4HVS33E

Điểm đầu tiên khiến khách hàng chú ý đến chiếc máy rửa bát bán âm Bosch này là giá bán khá “mềm” so với các model cùng loại. Mặc dù vậy nhưng chất lượng của model này không hề thua kém hơn. Theo đó, SMI4HVS33E được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung. Tất cả đều được thể hiện bằng ký hiệu trên bằng điều khiển dạng nút nhấn kết hợp màn hình hiển thị dễ sử dụng. Nhờ các chương trình này mà bát đũa nhà bạn không chỉ đơn thuần là được rửa sạch mà còn được diệt khuẩn, sấy khô và làm bóng tăng cường. 

Top 3 máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2023

Về tính năng, máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E serie 4 nổi bật với tính năng sấy tăng cường Extra Dry giúp tăng cường công suất sấy cho ra hiệu quả sấy tốt hơn. Bên cạnh đó máy còn có chế độ Favourite có thể ghi nhớ các chương trình rửa và chức năng yêu thích của bạn để thuận tiện trong lần sử dụng sau.

2. Máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ SMI4ECS14E

Model máy rửa bát bán âm 13 bộ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Bosch SMI4ECS14E. Model này khá giống với model trên về thiết kế, tính năng, chương trình rửa đến độ ồn. Điểm khác biệt ở đây là nếu model trên có tính năng sấy tăng cường Extra Dry thì SMI4ECS14E lại có tính năng tự động mở cửa Efficient Dry.

Top 3 máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2023

Với tính năng này, máy sẽ tự động mở cửa khi chương trình kết thúc, từ đó không khí bên ngoài sẽ tràn vào giúp bát đĩa nhanh nguội, nhanh khô hơn, ngăn ngừa được sự ngưng tụ nước. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng bát đĩa ngay hoặc cất vào tủ mà không cần thêm công đoạn lau khô thủ công vừa mất thời gian vừa mất công nữa.

3. Máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ SMU46CS01E

So với 2 chiếc máy rửa bát bên trên thì Bosch SMU46CS01E có vẻ không hiện đại bằng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Máy sở hữu 5 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung có thể sử dụng kết hợp cho ra hiệu suất làm việc tốt nhất. Đặc biệt model này được ứng dụng một số công nghệ hiện đại phải kể đến như Aquastop ngăn chặn tình trạng rò rỉ hay Active Water tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước để tạo ra hiệu quả làm sạch xuất sắc. Với hệ thống phân phối nước đều khắp khoang rửa, công nghệ lọc được cải tiến, hệ thống sấy khô hoạt động nhanh hơn và tăng công suất bơm với lưu lượng nước nhiều hơn đảm bảo các vật dụng được làm sạch một cách hoàn hảo.

Top 3 máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2023

Ngoài ra Bosch SMU46CS01E còn có thêm tính năng Dosing Assistant có khả năng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa trong chương trình rửa của máy. Theo đó, ở thời điểm thích hợp nhất của chương trình rửa, viên rửa dạng nén sẽ rơi thẳng vào một ngăn chứa trong giàn rửa phía trên và được hoàn tan từ từ theo mức độ đã được kiểm soát. 

4. Kết luận

Có thể thấy cả 3 model máy rửa bát bán âm Bosch 13 bộ trên không chỉ có chất lượng tốt mà hơn hết là giá cả vô cùng phải chăng, dễ tiếp cận đối với các hộ gia đình Việt. Để mua được sản phẩm chính hãng giá tốt, các bạn hãy ghé ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook