0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy lọc nước RO AO Smith được mua nhiều nhất tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:18 22/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO AO Smith được mệnh danh là một trong những hãng máy lọc cung cấp cho người sử dụng nguồn nước an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Vậy những model mà được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất và giá thành hợp lý với mọi gia đình hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin nhé.

Giới thiệu về máy lọc nước RO AO Smith

Hãng AO Smith nổi tiếng là thương hiệu của Mỹ có lịch sử lâu đời hơn 140 năm. Các sản phẩm của hãng máy lọc nước AO Smith giá rẻ nổi bật với công nghệ lọc nước RO thấm thấu ngược, màng siêu mỏng 0.001 giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn. Một ưu điểm khác của Karofi là máy lọc nước có tích hợp bộ vi điều khiển thông minh giúp người dùng sử dụng thuận lợi.

1.Máy Lọc Nước AO Smith Z7

TOP 3 máy lọc nước RO AO Smith được mua nhiều nhất tại Thiên Phú

Giá: 9.650.000đ

Máy Lọc Nước AO Smith Z7 là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Không chỉ giá thành rẻ mà nó còn được kết hợp bởi các công nghệ lọc hiện đại.

Sử dụng công nghệ RO-Stream độc quyền tăng hiệu suất sử dụng. Máy lọc nước giá rẻ RO AO Smith Z7 giúp tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, tiết kiệm tiền nước và chi phí thay lõi.

2.Máy Lọc Nước AO Smith Z4

TOP 3 máy lọc nước RO AO Smith được mua nhiều nhất tại Thiên Phú

Giá: 7.550.000

Sự lựa chọn thứ 2 cho bạn là dòng máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z4 với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể để trên mặt tủ hoặc phòng khách mà không mất nhiều diện tích sử dụng.

Điểm thiết kế đặc biết ở chiếc máy lọc nước giá rẻ này là chức năng tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị điện tử giúp người dùng nắm được tình trạng hoạt động chi tiết của máy lọc nước. Hệ thống cảnh báo hiển thị tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến hạn.

3.Máy Lọc Nước RO AO Smith C1 4 Lõi

TOP 3 máy lọc nước RO AO Smith được mua nhiều nhất tại Thiên Phú

Giá: 5.450.000

Điểm đặc biệt ở máy lọc nước AO Smith này là hệ thống 4 lõi lọc kết hợp với màng lọc RO-Stream . Máy lọc nước 4 lõi lọc mang lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, giúp cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên.

Với dung tích bình chứa 5 lít cùng công suất lọc 11.8 lít/giờ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Bình chứa của máy lọc nước được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook