0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy hút mùi kính cong chất lượng tốt giá rẻ cho căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 09:08 07/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những căn bếp hiện đại chắc chắn không thể nào thiếu được sự hiện diện của máy hút mùi – thiết bị giúp loại bỏ mùi hôi, khó chịu trong quá trình nấu nướng. Máy hút mùi kính cong sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, không chỉ hoạt động tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 sản phẩm chất lượng tốt giá rẻ mà bạn nên tham khảo.

1. Ưu điểm khi lắp đặt máy hút mùi kính cong

Máy hút mùi nhà bếp kính cong thực chất là loại máy hút mùi gắn tường nhưng có thiết kế mới lạ hơn với phần kính cong trong suốt. Loại kính này là kính cường lực nên sử dụng rất an toàn và bền bỉ. Kiểu máy này rất được ưa chuộng bởi có tính thẩm mỹ cao, kính cong tạo cảm giác mềm mại và không góc cạnh như kính phẳng thông thường, khi lắp đặt sẽ giúp không gian bếp đẹp và hiện đại hơn. Ngoài ra việc vệ sinh, lau chùi cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

Một ưu điểm nữa của sản phẩm này mà có thể bạn chưa biết đó là máy có hiệu quả hút khói tốt hơn so với loại kính phẳng. Nguyên nhân là do kính cong sẽ giúp luồng khí hút được dẫn trực tiếp đến đường ống thoát ra ngoài chứ không bị phân tán. Trong khi đó công suất và tính năng của máy kính cong không khác gì các loại máy khác.

2. TOP 3 máy hút mùi kính cong chất lượng tốt giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nên bạn cũng cần lựa chọn kỹ càng sao cho “ đáng đồng tiền bát gạo”.

2.1. Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 – Giá 2.850.000 vnd

Canzy được biết đến là thương hiệu chất lượng tốt giá bình dân bán chạy nhất trên thị trường. Sản phẩm nào của hãng cũng được đánh giá cao từ thiết kế cho đến công năng, kể cả máy hút mùi Canzy kính cong. CZ 70K7 có thiết kế tinh tế và hiện đại, phần vỏ làm bằng inox cao cấp kết hợp kính cường lực có khả năng chịu nhiệt siêu bền, sáng bóng đẹp mắt.

TOP 3 máy hút mùi kính cong chất lượng tốt giá rẻ cho căn bếp hiện đại

Thiết bị sử dụng động cơ turbin đôi mạnh mẽ, cho lực hút lớn lên đến 1400m3/h nên bạn cũng phải xem xét diện tích bếp khi lựa chọn. Công suất lớn giúp máy hoạt động mạnh mẽ, hút khử nhanh chóng và hiệu quả mà lại cực kỳ êm ái với độ ồn tối đa chỉ 45dB.

2.2. Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q – Giá 3.150.000 vnd

Canzy CZ 3970Q là một sự lựa chọn chất lượng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Cũng có thiết kế tương tự nhưng điểm cộng của model này là được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, không chỉ nhìn đẹp hơn mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chỉ cần một chạm là bạn đã khởi động được hoặc chọn chế độ hút mong muốn. 

TOP 3 máy hút mùi kính cong chất lượng tốt giá rẻ cho căn bếp hiện đại

Công suất của chiếc máy hút mùi bếp này nhỏ hơn một chút, tối đa là 1100m3/h được chia thành 3 tốc độ khác nhau. Đặc biệt máy có hai chế độ là hút đẩy trực tiếp ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính. Bên cạnh đó lưới lọc dầu mỡ dày dặn được làm từ Aluminum 5 lớp cũng giúp mang lại hiệu quả cao.

2.3. Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR – Giá 7.550.000 vnd

So với hai model trên thì máy hút mùi kính cong Electrolux đắt hơn, tuy nhiên nó cũng cao cấp hơn và xứng đáng với giá tiền. Sản phẩm có kích thước khá lớn với chiều ngang 90cm nên sẽ thích hợp với những không gian bếp rộng rãi. Đồng thời công suất của máy cũng khá lớn, tối đa 1100m3/h với 3 tốc độ quạt cho bạn lựa chọn tùy vào tình trạng mùi trong bếp.

TOP 3 máy hút mùi kính cong chất lượng tốt giá rẻ cho căn bếp hiện đại

EFC936GAR có bảng điều khiển cảm ứng IQ – Touch một chạm nằm ngay phía trước rất thuận tiện cho việc sử dụng. Bộ lọc than hoạt tính mang lại hiệu quả khử mùi tốt, trả lại bầu không khí dễ chịu cho người dùng và thân thiện với môi trường.

3. Kết luận

Cả 3 model máy hút mùi kính cong trên đều có bán tại Điện máy Thiên Phú với giá cực ưu đãi. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng khác, đảm bảo chính hãng 100% nên hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook