0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Whirlpool 9kg tiết kiệm điện nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 22:48 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Whirlpool là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Mỹ, được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng giặt sạch, tiết kiệm điện và nhiều tiện ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Whirlpool 9kg tiết kiệm điện, hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm dưới đây của Điện máy Thiên Phú.

1. Máy Giặtt Whirlpool Inverter 9kg FFB9458WVEE

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Whirlpopl FFB9458WVEE. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật sự sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển điện tử hiện đại với ngôn ngữ hiển thị tiếng Anh, màn hình LED hiển thị kèm núm xoay giúp dễ dàng lựa chọn chương trình giặt.

Top 3 máy giặt Whirlpool 9kg tiết kiệm điện nên mua hiện nay

Nắp máy bằng kính chịu lực mang lại sự chắc chắn, bền bỉ, cách nhiệt tốt. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám, giảm gỉ sét trong quá trình sử dụng. Khối lượng giặt tối đa 9kg, máy giặt phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 người.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam Refresh. Hỗ trợ làm mới quần áo, giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt. Công nghệ 6th SENSE tiết kiệm điện và nước đến 45% nhờ cảm biến thông minh tự động điều chỉnh lượng nước, vòng quay phù hợp với khối lượng quần áo.

Máy giặt Whirlpool inverter FFB9458WVEE sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng tích hợp công nghệ Inverter. Có thể cải thiện hiệu suất giặt giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này còn có tính năng khóa trẻ em thông minh. Khóa cửa và các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hay gián đoạn chu trình giặt. Tính năng giặt nhanh 30 phút phù hợp giặt các loại quần áo bị bẩn nhẹ một cách nhanh chóng.

2. Máy Giặt Whirlpool Inverter 9kg FWEB9002FW

Tiếp theo là máy giặt Whirlpool 9kg FWEB9002FW có kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng tinh tế. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển điện tử và màn hình LED hiển thị, bố cục đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng.

Top 3 máy giặt Whirlpool 9kg tiết kiệm điện nên mua hiện nay

Sản phẩm có nắp máy mạ chrome sáng bóng, bền bỉ và chắc chắn, màu đen nổi bật cho tổng thể sản phẩm, đảm bảo an toàn khi máy vận hành. Máy giặt Whirlpool với khối lượng giặt tối đa là 9kg, máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có 5 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE. Cho máy giặt tự động cảm nhận khối lượng và độ bẩn của quần áo. Sau đó đề xuất chương trình giặt tự động với lượng nước và tốc độ quay phù hợp để tiết kiệm nước và điện hiệu quả. Với chương trình giặt Sanitize Wash giặt ở nhiệt độ cao để giảm các chất gây dị ứng, loại bỏ vi khuẩn. Đảm bảo quần áo sau khi giặt sạch thơm, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Máy giặt Whirlpool giá rẻ FWEB9002FW sử dụng kiểu động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Sản phẩm có tính năng khóa trẻ em giúp khóa cửa và các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch gây nguy hiểm. Tính năng thêm đồ trong khi giặt giúp bạn có thể dừng máy và bổ sung thêm đồ mà không cần phải đợi đến mẻ giặt khác.

3. Máy Giặt Whirlpool Inverter 9Kg FWEB9002FG

Cuối cùng là máy giặt Whirlpool 9kg FWEB9002FG có kiểu dáng máy giặt cửa trước, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen lịch lãm. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 5 người thì máy giặt này với khối lượng giặt 9kg sẽ là lựa chọn thích hợp.

Top 3 máy giặt Whirlpool 9kg tiết kiệm điện nên mua hiện nay

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE. Tự động điều chỉnh lượng nước, vòng quay phù hợp với khối lượng quần áo cần giặt, tiết kiệm điện và nước đến 45% hiệu quả.

Thêm nữa, chương trình giặt sát khuẩn Sanitize Wash giúp quần áo thơm tho, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhất là người lớn tuổi.

Model máy giặt Whirlpool cửa trước FWEB9002FG sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Cùng với công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Máy đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 12.8 Wh/kg.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em giúp tránh trẻ nghịch phá bảng điều khiển hay mở cửa lồng giặt, người lớn an tâm hơn. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho bạn có thể dừng máy ngay trong quá trình giặt để bổ sung thêm quần áo mà không cần đợi đến mẻ giặt sau.

Trên đây là top 3 máy giặt Whirlpool 9kg tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook