0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW 9kg

Ngày Đăng: 23:54 28/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW 9kg là sản phẩm nổi bật ra mắt năm 2022 với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, tăng chất lượng giặt giũ của gia đình bạn.

Nội dung bài viết chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW 9kg. Cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW

Vê thiết kế

Máy giặt Whirlpool FWEB9002FW sở hữu thiết kế cửa trước lồng ngang thời thượng. Với tổng thể mang gam màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau..

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW 9kg

Bảng điều khiển điện tử và màn hình LED hiển thị hiện đại. Với bố cục đơn giản, dễ hiểu, cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng làm quen và tùy chỉnh theo mong muốn.

Sản phẩm có nắp máy mạ chrome sáng bóng, bền bỉ và chắc chắn, màu đen nổi bật cho tổng thể sản phẩm, đảm bảo an toàn khi máy vận hành, cách nhiệt tốt tránh nguy cơ bỏng rát khi chạm vào nắp máy ở chế độ giặt nhiệt độ cao.

FWEB9002FW có lồng giặt được làm từ thép không gỉ chống ăn mòn tối ưu, không bị gỉ sét và hạn chế mảng bám. Cho bạn dễ dàng làm sạch, đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Với khối lượng giặt tối đa lên đến 9kg, máy giặt Whirlpool FWEB9002FW là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 4 – 6 thành viên. Người dùng có thể giặt một lượng lớn quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức.

Vê công nghệ

Chiếc máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW được trang bị công nghệ hiện đại như:

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW 9kg

Máy giặt Whirlpool FWEB9002FW được trang bị công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE. Tự động cảm nhận khối lượng và độ bẩn của quần áo để đề xuất chương trình giặt phù hợp. Công nghệ này giúp tiết kiệm nước và điện năng hiệu quả.

Sản phẩm được tích hợp chương trình giặt sát khuẩn Sanitize Wash. Sử dụng nhiệt độ cao để loại bỏ vi khuẩn, ngừa dị ứng một cách hiệu quả. Đảm bảo quần áo sau khi giặt sạch thơm, an toàn cho da nhạy cảm.

Ngoài ra, máy giặt còn cho phép khử trùng lồng giặt ở 90°C ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Về khả năng tiết kiệm điện năng

Máy giặt Whirlpool cửa trước FWEB9002FW sử dụng kiểu động cơ truyền động gián tiếp (curoa), được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW 9kg

Sản phẩm được cấp tem năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 12.8 Wh/kg cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Về tính năng

Máy giặt Whirlpool FWEB9002FW được trang bị nhiều tiện ích thông minh, bao gồm:

Khóa trẻ em: khóa cửa và các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa gây tràn nước ra sàn. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt giũ xuyên suốt.

Thêm đồ trong khi giặt: Bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo còn sót lại mà không cần phải đợi đến mẻ giặt khác. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Tự khởi động lại khi có điện: máy giặt ghi nhớ chương trình hoạt động khi bị gián đoạn nếu có cúp điện đột ngột. Khi có điện lại, chỉ cần bấm nút Start là máy sẽ tiếp tục vận hành. Bạn sẽ không phải tốn thời gian cài đặt lại nữa.

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW 9kg

Chế độ chống nhăn. Giữ quần áo không bị đan xen, xoắn rối và nhăn nhúm sau quá trình giặt vắt ở tốc độ cao. Từ đó hạn chế phải là ủi, giữ phom cho quần áo sau mỗi lần giăt.

Giá máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Whirlpool 9kg FWEB9002FW inverter hiện đang có giá bán là 5.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, tính năng thông minh, công nghệ tiên tiến.

Máy giặt FWEB9002FW được hãng ưu ái bảo hành 2 năm, động cơ 10 năm. Đem đến sự tin tưởng của người dùng về chất lượng của sản phẩm.

Kết luận

Máy giặt Whirlpool inverter FWEB9002FW 9kg là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình hiện đại với thiết kế hiện đại, công nghệ giặt tiên tiến, động cơ tiết kiệm điện và các tiện ích thông minh. Sản phẩm mang đến trải nghiệm giặt giũ thoải mái, hiệu quả và tiết kiệm, giúp chăm sóc tốt cho quần áo của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook