0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG 10,5kg

Ngày Đăng: 22:59 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG 10,5kg là sản phẩm ra mắt năm 2022, được nhiều gia đình lựa chọn tin dùng nhờ thiết kế hiện đại, khả năng giặt sạch tối ưu và nhiều tính năng thông minh. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này, đừng bỏ qua bài viết nhé.

Đánh giá thiết kế máy giặt Whirlpool FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool FWMD10502FG được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG 10,5kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có núm vặn và phím cảm ứng. Kèm màn hình LED hiển thị đơn giản, dễ dàng làm quen và thao tác sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy của máy giặt Whirlpool có màu đen hài hòa với thiết kế. Với mạ chrome sáng bóng, bền bỉ và chắc chắn, chịu lực và cách nhiệt tốt, an toàn khi chạm vào nắp trong lúc máy vận hành. Từ đó không lo nguy cơ bỏng rát cả khi dùng ở chế độ giặt nhiệt độ cao.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ thép không gỉ chống ăn mòn tốt, hạn chế bám bẩn, dễ dàng làm sạch. Đảm bảo vệ sinh cho áo quần và lồng giặt trong suốt thời gian dài sử dụng.

Máy giặt Whirlpool FWMD10502FG có khối lượng giặt tối đa là 10.5 kg. Sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 thành viên. Máy đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện năng máy giặt Whirlpool FWMD10502FG

Chiếc máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG tuy sở hữu khối lượng giăt nhưng vẫn mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG 10,5kg

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền và êm cùng với công nghệ Zen Direct Drive Inverter thay đổi tốc độ thông minh tùy theo tải. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng và giúp máy giặt vận hành siêu êm ái (69dB), bền bỉ hơn theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được cấp tem năng lượng chuẩn 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện là 36.6 Wh/kg, đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Đánh giá về hiệu quả giặt sạch của máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool cửa trước FWMD10502FG giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hybrid Steam Oxycare tiên tiến. Giặt kép kết hợp hơi nước và khử Ozone giúp loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải. Giúp quần áo sạch thơm, mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm khi mặc.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE. Tự động điều chỉnh lượng nước, vòng quay phù hợp với chất liệu vải và khối lượng thể tích giặt. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện và nước tối đa đến 45%.

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG 10,5kg

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ vệ sinh và khử trùng lồng giặt bằng Ozone. Sử dụng nhiệt độ cao 90°C và Ozone để khử khuẩn tối ưu cho lồng giặt. Đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển, bảo vệ cho lồng giặt và quần áo khi giặt. Công nghệ này giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Đánh giá tiện ích trên máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG

Ngoài công nghệ, máy giặt Whirlpool cửa ngang FWMD10502FG còn có những tính năng nổi bật như:

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khóa cửa và các phím chức năng. Từ đó phòng tránh tình huống thay đổi chế độ cài đặt trên bảng điều khiển hay mở cửa gây nguy hiểm khi các bé táy máy đùa nghịch gần máy giặt. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Giặt ngừa dị ứng: chu trình giặt ở nhiệt độ cao, mạnh. Được thiết kế phù hợp cho việc giảm các chất gây dị ứng nhất định để bảo vệ người dùng khi mặc quần áo sau mỗi lần giặt.

Giặt nhanh: Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo nhỏ, ít bẩn chi trong khoảng thời gian ngắn. Từ đó tiết kiệm thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Đánh giá chi tiết máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG 10,5kg

Giá máy giặt Whirlpool FWMD10502FG bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Whirlpool lồng ngang FWMD10502FG hiện đang có giá bán là 13.350.000 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối cao nhưng lại phù hợp với những ưu điểm nổi bật mà máy mang lại.

Sở hữu máy giặt Whirlpool FWMD10502FG bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 2 năm nên bạn có thể an tâm về độ bền của máy.

Kết luận:

Qua đánh giá, máy giặt Whirlpool inverter FWMD10502FG 10,5kg là sản phẩm chất lượng cao với thiết kế hiện đại, công nghệ giặt tiên tiến và nhiều tiện ích thông minh. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng, giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook