0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG 10kg

Ngày Đăng: 16:34 15/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Whirlpool Inverter VWIID1002FG 10kg là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Whirlpool nổi tiếng, nổi bật với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, mang đến chất lượng giặt tốt nhất cho người sử dụng.

Nội dung bài viết sau sẽ khám phá những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG 10kg xem có gì nổi bật nhé.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG

Chiếc máy giặt Whirlpool VWIID1002FG sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế máy giặt sang trọng, khối lượng giặt lớn

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG 10kg

Sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng đứng quen thuộc, máy giặt Whirlpool VWIID1002FG sở hữu gam màu xám trung tính. Vì thế máy giặt có thể phối hợp nhịp nhàng với các nội thất khác bên trong ngôi nhà của bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng, màn hình Led hiển thị các thông số về thời gian của chu trình rõ ràng. Tuy nhiên, bảng điều khiển này sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh nên sẽ gây bất tiện cho những người lớn tuổi.

VWIID1002FG có nắp máy được làm bằng chất liệu kính cường lực sang trọng. Đồng thời nắp máy được trang bị hệ thống trợ lực chống sập cửa tránh bị kẹp tay mỗi khi bạn đóng mở nắp máy.

Thiết bị có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao và độ bền tốt sau khoảng thời gian dài sử dụng. Lồng giặt giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi, bảo vệ sợi vải tốt.

Với khối lượng giặt 10 kg, chiếc máy giặt Whirlpool này đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình từ 5 – 7 người sử dụng. Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu thường xuyên giặt giũ số lượng quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt đặc biệt

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG 10kg

Máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG được trang bị công nghệ giặt sát khuẩn SaniClean. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, kết hợp với chương trình giặt nước nóng 60°C. Góp phần loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng gây hại cho da. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, an toàn cho da nhạy cảm.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Tub Sterilization. Có công dụng tiệt trùng lồng giặt với nhiệt độ cao để loại bỏ tối ưu các vi khuẩn, nấm mốc cũng như các tạp chất khác. Từ đó nâng cao việc giặt sạch quần áo, tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm sở hữu công nghệ cảm biến thông minh giác quan thứ 6 – 6th SENSE. Máy giặt có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước và vòng quay sao cho phù hợp với khối lượng đồ giặt. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện – nước đến 45% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt Whirlpool VWIID1002FG tiết kiệm điện năng

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt Whirlpool cửa trên VWIID1002FG vẫn cho hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter được trang bị.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG 10kg

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng với công nghệ Inverter. Giúp máy giặt vận hành êm ái và đạt tốc độ vắt cao hơn, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt quá trình máy hoạt động. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt này đạt 5 sao về nhãn năng lượng, có hiệu suất sử dụng điện khoảng 6.3 Wh/kg.

Nhiều tính năng thông minh

Chiếc máy giặt Whirlpool giá rẻ VWIID1002FG được tích hợp những tính năng thông minh như:

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khóa các phím chức năng trên bảng điều khiển để hạn chế trẻ nghịch phá. Từ đó kéo dài thời gian giặt giũ, không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt của thiết bị. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Vệ sinh lồng giặt: Giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên lồng giặt sau khoảng thời gian dài sử dụng. Góp phần cải thiện tuổi thọ của máy và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG 10kg

Xả thêm: Đáp ứng nhu cầu xả thêm đối với những quần áo có độ dày như mùng mền. Qua đó lưu lại hương thơm lâu hơn và sạch bọt xà phòng bám trên quần áo. Đồ giặt của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn sau mỗi lần giặt.

Giá máy giặt Whirlpool inverter VWIID1002FG 10kg bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Whirlpool lồng đứng VWIID1002FG hiện đang có giá bán là 8.690.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, khối lượng giặt lớn.

Model Whirlpool inverter VWIID1002FG được hãng bảo hành lên đến 2 năm. Mang đến sự an tâm cho người dùng về độ bền của máy.

Nhìn chung, máy giặt Whirlpool VWIID1002FG là sản phẩm phù hợp cho những gia đình đông thành viên, khoảng 5 – 7 người, có thể làm sạch đến 10kg đồ trong mỗi lần giặt. Hơn thế, sản phẩm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước hiệu quả nhờ cảm biến 6th SENSE tiên tiến.

Bài viết đã khám phá những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Whirlpool VWIID1002FG. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook