0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt lồng ngang được ưa chuộng nhất trong năm 2021

Ngày Đăng: 14:34 26/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy giặt lồng ngang nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào. Hãy cùng tham khảo Top 3 máy giặt lồng ngang được ưa chuộng nhất trong năm 2021 sau đây:

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Model máy giặt lồng ngang đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là chính là máy giặt LG inverter FV1409S2V với khối lượng giặt 9kg. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình có 6 thành viên. Bên cạnh đó, máy giặt LG này còn sở hữu gam màu xám bắt mắt, giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn.

Máy Giặt lồng ngang LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Sản phẩm sử dụng công nghệ inverter hiện đại, với cơ chế tối ưu vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả vừa khống chế lượng nước sử dụng vừa đủ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc và bền bỉ hơn. Tiếp theo là chế độ giặt hơi nước Steam+ sử dụng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn và nếp nhăn trên quần áo.

Cuối cùng là công nghệ giặt 6 Motion DD trên máy giặt LG, có thể mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay của con người, giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ hơn. Tính năng giặt bằng nước nóng giúp hoà tan bột giặt để làm tăng hiệu quả giặt sạch, hơn nữa quần áo sua khi giặt không bị đóng cặn bột giặt và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Với thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế, bắt mắt. Máy giăt Electrolux EWF1023BEWA sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng. Với khối lượng giặt 10 kg, máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 -7 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF1023BEWA

Đặc biệt, nhờ có lồng giặt Lily thiết kế đặc biệt, cùng các lỗ thoát nước và thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá. Lồng giặt sẽ giúp gia tăng khả năng cọ sát, áo quần áo sẽ được giặt nhanh chóng hơn, hơn nữa còn hạn chế hư tổn sợi vải và quần áo bị vướng vào lồng giặt.

Máy giặt lồng ngang Electrolux này được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Đi cùng với đó là tính năng giặt hơi nước Vapour Care góp phần loại bỏ mọi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên áo quần của gia đình bạn. Đồng thời hơi nước còn hỗ trợ giảm độ nhăn trên quần áo tốt hơn.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg

Cuối cùng là model máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại. Nổi bật với gam màu xám thời thượng, cửa kính chịu lực trong suốt dễ quan sát. Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ Digital Inverter, cho khả năng tiệt kiệm điện năng và vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động

máy giặt Samsung inverter WW95J42G0BX/SV

Nhờ có công nghệ hơi nước Steam, máy giặt Samsung này sẽ sử dụng hơi nóng với nhiệt độ cao, để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu và tiêu diệt mọi vi khuẩn có trên quần áo. Ứng dụng Smart Check kết nối với điện thoại thông minh của người dùng sẽ xác định những sự cố của máy, nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và chi phi sửa chữa máy hơn.

Chất lượng giặt sạch quần áo và độ bền của máy sẽ được tăng lên nhờ chế độ làm sạch lồng giặt Eco Drum Clean. Chế độ này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ.

Trên đây là Top 3 máy giặt lồng ngang được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook