0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy giặt LG inverter chất lượng tốt nhất

Ngày Đăng: 13:48 29/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt Nam nhờ chất lượng tốt đi kèm với mức giá phải chăng. Hãy cùng điểm qua 3 mẫu máy giặt LG inverter chất lượng tốt nhất trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

Máy Giặt LG FV1408S4W 8.5Kg

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về máy giặt LG inverter FV1408S4W sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại, cùng gam màu trắng sang trọng, giúp làm nổi bật mọi không gian nội thất khi đặt máy.

Chiếc máy giặt này sẽ đem lại khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, đưa lồng giặt vào trang thái hoạt động phù hợp nhất. Kết hợp cùng với đó, động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước này còn mang đến khả năng giặt sạch ấn tượng với công nghệ giặt 6 chuyển động, có thể mô phỏng quá trình giặt tay để làm sạch quần áo đồng đều, giảm hư hại sợi vải tốt hơn.

2. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P

Máy Giặt LG 10Kg FV1410S4P

Theo sau là máy giặt LG FV1410S4P được thiết kế với những đường nét sang trọng cùng gam màu xám trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Nhờ được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, máy sẽ có thể cảm biến được khối lượng đồ giặt và độ mềm của sợi vải. Sau đó tối ưu chương trình giặt, giảm tình trạng giãn và mất dáng quần áo sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt LG cửa ngang này sẽ bảo vệ gia đình bạn khỏi các tác nhân gây dị ứng, mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Thêm nữa, công nghệ TurboWash sẽ cho hiệu quả giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn, các vết bẩn trên quần áo sẽ được loại bỏ nhanh hơn.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng đó là máy giặt LG FV1409S2V mang sắc xám trung tinh sang trọng, khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên. Công nghệ inverter được trang bị trên máy sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, chiếc máy giặt LG 9kg này còn gây ấn tượng với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp bảo vệ sợi vải khỏi tình trạng giãn và mất dáng mỗi khi giặt. Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giữ cho những bộ quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp.

Thêm vào đó, hãng LG còn tích hợp cho sản phẩm của mình công nghệ TurboWash giúp loại các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt. Đặc biệt hơn, bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng sẽ diệt vi khuẩn và chống nhăn áo quần tốt hơn.

Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình một chiếc máy giặt vừa đẹp vừa chất lượng thì hãy tham khảo 3 mẫu máy giặt LG inverter chất lượng tốt nhất mà Dienmaythienphu.vn đã chia sẻ trong bài viết nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook