0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter trong tầm giá 10 triệu bạn nên mua nhất

Ngày Đăng: 14:03 19/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG đang là dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng bởi sử dụng thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Top 3 máy giặt LG Inverter trong tầm giá 10 triệu bạn nên mua nhất 2022 nhé.

1. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG FV1410S4P với thiết kế mới mẻ, cùng màu xám trung tính tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 10kg, thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Hiện máy giặt đang có giá bán khoảng 10.850.000 VNĐ và những ưu điểm nổi bật như:

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P
  • Với khả năng xác định chính xác khối lượng và độ mềm của sợi vải. Từ đó tối ưu chương trình giặt cho phù hợp để đảm bảo quần áo của bạn không bị mất from hay giãn sau mỗi lần giặt.
  • Sử dụng vòi phun nước mạnh kết hợp với tốc độ quay nhanh của lồng giặt. Công nghệ TurboWash sẽ đánh bật dễ dàng các vết bẩn cứng đầu. Đem lại hiệu quả giặt sạch nhanh, tiết kiệm điện hơn.
  • Nhờ một lượng hơi nước có nhiệt độ cao được đưa vào lồng giặt. Công nghệ giặt Steam sẽ loại bỏ các tác nhân dị ứng, vi khuẩn, bụi bẩn có trong quần áo. Đồng thời nó còn hạn chế phai màu sợi vải, cho áo quần ít bị nhăn hơn sau khi giặt.
  • Có thể mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Theo đó, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giảm thiểu nguy cơ gây sờn rách, hư hỏng sợi vải. Giữ cho quần áo luôn bền đẹp lâu hơn theo thời gian.
  • Điểm nổi bật trên máy giặt LG cửa trước này đó là được tích hợp công nghệ inverter. Góp phần nâng cao hiệu quả kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg FV1409S2V sở hữu tông màu xám trung tính cùng thiết kế gọn gàng, vì thế máy có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất khác nhau. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 người. Thêm vào đó, sản phẩm này còn có giá bán là 10.650.000 và các ưu điểm nổi bật như sau:

Máy Giặt LG FV1409S2V 9Kg
  • Sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp và trí thông minh nhân tạo AI. Sẽ đem lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà bạn. Cảm biến thông minh Al sẽ chọn chuyển động giặt phù hợp, nhằm bảo vệ quần áo của gia đình bạn.
  • Đặc biệt, máy giặt LG cửa ngang này còn cũng được ứng dụng công nghệ Inverter. Hỗ trợ giảm bớt chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Công nghệ giặt 6 Motion sẽ giúp giặt sạch quần áo và bảo vệ áo quần tối ưu.
  • Hơn nữa, công nghệ Turbo Wash sẽ giúp cho các chất giặt tẩy thấm sâu. Lấy đi các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng rút ngắn thời gian giặt.
  • Máy giặt này sẽ mang lại hiệu ủa diệt khuẩn ngăn ngừa dị ứng, giảm phai màu sợi vải, chống nhăn nhúm quần áo tốt hơn với bộ đôi công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng tiện dụng.

3. Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg sấy 5kg FV1408G4W

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1408G4W được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng tông màu trắng tinh tế. Với khối lượng giặt là 8.5kg và sấy 5kg, máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đinh có từ 3 – 5 người. Không chỉ thế, máy giặt có giá bán là 10.950.000 VNĐ cùng các diểm nổi bật phải kể đến như:

Máy Giặt Sấy LG Inverter FV1408G4W 8.5Kg Sấy 5Kg
  • Điểm đáng chú ý đầu tiên đó là công nghệ Steam. Có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn có trong sợi vải. Cho quần áo ít nhăn hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi.
  • Bạn sẽ không còn lo quần áo của mình nhanh bị nhão hay giãn sau mỗi lần giặt nữa. Bơi công nghệ trí thông minh Al sẽ chọn kiểu giặt, vắt phù hợp dựa trên khối lượng đồ và độ mềm sợi vải.
  • Với động cơ truyền động trực tiếp trên máy giặt LG inverter này, sẽ không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ inverter trên máy sẽ giúp sử dụng điện và nước hợp lý hơn.
  • Ngoài ra, với ứng dụng SmartThinQ với máy giặt trên điện thoại của mình. Bạn sẽ có thể hẹn giờ giặt, điều khiển máy từ xa mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi.

Bài viết trên, Điện máy Thiên Phú đã gửi đến bạn Top 3 máy giặt LG Inverter trong tầm giá 10 triệu bạn nên mua nhất. Hy vọng nó sẽ hữu ích để bạn sớm chọn mua được sản phẩm ưng ý với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook