0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng sở hữu trong tháng 9/2023

Ngày Đăng: 08:40 14/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux có thiết kế mẫu mã đẹp, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến. Xem ngay bài viết dưới đây tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng sở hữu trong tháng 9/2023 nhé!

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng thanh lịch, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nhà của bạn.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Thêm vào đó, sản phẩm không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Với khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Hygienic care có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải hiệu quả đến 99,9%. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, công nghệ EcoInverter trên máy giặt Electrolux inverter này sẽ tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả, qua đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, có chú thích Anh – Việt cùng núm xoay giúp hỗ trợ việc thao tác và diều khiển máy.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Máy giặt với khối lượng giặt 8kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên hay những gia đình nào tuy có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

Chiếc máy giặt này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy thông thường khác. Điểm nổi bật là máy giặt Electrolux cửa trước này được ứng dụng công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt giúp giặt sạch sâu quần áo, bảo vệ sợi vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Vị trí cuối cùng trong top 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

 máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg

Sản phẩm được tích hợp đến 15 chương trình giặt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Máy giặt này cũng được trang bị công nghệ EcoInverter giúp cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài thời gian sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Nhờ sử dụng cảm biến trước và sau khi giặt, công nghệ Sensor Wash sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu.

Đây là chiếc máy giặt thông minh, cho phép bạn điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life ngay cả khi không ở nhà, phù hợp với những người bận rộn.

Bên trên là Top 3 máy giặt Electrolux inverter đáng sở hữu trong tháng 9/2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook